VIETCOMBANK THAM GIA ĐOÀN ĐI THĂM, TẶNG QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI TỈNH ĐẮK NÔNG VÀ TỈNH BÌNH PHƯỚC.

29/01/2018 12:00 SA
Sáng ngày 24/01/2018, tại huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông, Vietcombank đã tham gia đoàn do Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đi thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 tại tỉnh Đắk Nông.

Sáng ngày 24/01/2018, tại huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông, Vietcombank đã tham gia đoàn do Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đi thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 tại tỉnh Đắk Nông. Về phía Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp Hồ Chí Minh (UBMTTQVN HCM) có ông Đỗ Trung Tín – Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn; bà Phạm Thị Minh Nguyệt – Phó Trưởng Ban Phong trào; Đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank có bà Trương Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc tham dự chương trình.

Bà Trương Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc (thứ 4 từ trái sang) trao quà Tết cho các hộ nghèo huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông.

Trong khuôn khổ hoạt động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thông qua Quỹ “Vì người nghèo”, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, đoàn đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông và tại xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước với giá trị quà tặng là 300 triệu đồng tại mỗi địa phương. Với sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các đơn vị đồng hành với quỹ “Vì người nghèo” trong đó Vietcombank là một đơn vị đồng hành tích cực, đoàn công tác hy vọng đồng bào (phần nhiều là dân tộc thiểu số) sẽ có thể đón Tết Nguyên đán với thật nhiều niềm vui cùng tình người ấm áp .

 

Ông Đỗ Trung Tín – Phó Chủ tịch UBMTTQVN HCM trao biển tượng trưng số tiền ủng hộ cho các gia đình tại huyện Đắk R’Lấp tỉnh Đắk Nông

 

Ông Đỗ Trung Tín – Phó Chủ tịch UBMTTQVN HCM (thứ 5 từ trái qua) và bà Trương Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ 5 từ phải qua)  trao quà Tết cho các hộ nghèo huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Ông Đỗ Trung Tín – Phó Chủ tịch UBMTTQVN HCM trao biển tượng trưng số tiền ủng hộ cho đồng bảo xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước

Bà Trương Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank động viên và chúc Tết một gia đình dân tộc thiểu số tại buổi trao quà

Thời gian qua, Vietcombank cũng đã tổ chức những hoạt động hết sức có ý nghĩa góp phần chung vai chia sẻ những khó khăn đối với những người dân nghèo tại khắp các địa phương trên cả nước với mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác an sinh xã hội đối với cộng đồng.

VCB News  

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​