ĐOÀN ĐẠI BIỂU VIETCOMBANK THAM GIA CÙNG ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA CHÍNH PHỦ TẠI THỤY SỸ VÀ BỒ ĐÀO NHA

29/01/2018 12:00 SA

Trong các ngày từ 22/01 đến 28/01/2018, đoàn đại biểu Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tham gia Đoàn công tác của Chính phủ tham dự Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới tại Davos, Thụy Sỹ và Chương trình công tác tại Bồ Đào Nha. Đoàn công tác của Chính phủ do Đồng chí Vương Đình Huệ - UV Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ là Trưởng đoàn, ngoài ra còn có các đồng chí lãnh đạo một số Bộ/ngành: Đ/c Bùi Thanh Sơn- Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao; Đ/c Nguyễn Sĩ Hiệp – Phó Chủ nhiệm VPCP; Đ/c Hoàng Quốc Vượng – Thứ trưởng Bộ Công thương, Đ/c Nguyễn Duy Thăng – Thứ trưởng Bộ Nội vụ và Đ/c Doãn Mậu Diệp – Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Về phía Vietcombank, đoàn đại biểu gồm có ông Nghiêm Xuân Thành - UV BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT dẫn đầu đoàn; các thành viên gồm: ông Nguyễn Thanh Tùng- Giám đốc Khối Bán Buôn, ông Trần Minh Hùng – Phó Trưởng Ban Chiến lược và Thư ký tổng hợp và ông Ngô Thành Trung- Phó Giám đốc Ban khách hàng doanh nghiệp phía Nam.

Tại Zurich và Davos, Thụy Sỹ, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành đã tham gia cùng đoàn Chính phủ và các doanh nghiệp gặp gỡ các doanh nghiệp và tổ chức tài chính hàng đầu trên thế giới để tăng cường trao đổi và đẩy mạnh quan hệ hợp tác song phương giữa hai bên.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ (thứ 7 từ phải sang) cùng đoàn các doanh nghiệp Việt Nam thăm và làm việc với Tập đoàn Zurich Airport tại Zurich, Thụy Sĩ)

Tại Lisbon, Bồ Đào Nha, Chủ tịch HĐQT Vietcombnak đã có buổi gặp gỡ với các lãnh đạo của 7 tập đoàn kinh tế hàng đầu của tư nhân cũng như của Chính phủ Bồ Đào Nha và tham dự “Tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam – Bồ Đào Nha”. Qua đó, tìm hiểu về nhu cầu và khả năng hợp tác của Vietcombank với các doanh nghiệp hàng đầu của Bồ Đào Nha  trong tương lai gần. Với thế mạnh là ngân hàng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại quốc tế, Vietcombank tin tưởng có thể trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp 2 nước Việt Nam – Bồ Đào Nha, cũng như nghiên cứu các giải pháp nhằm hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt Nam khi hợp tác kinh doanh với đối tác tại nước bạn.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank (thứ 2 từ phải sang) tham dự gặp gỡ các tập đoàn hàng đầu của Bồ Đào Nha

Chủ tịch HĐQT Vietcombank (ngồi thứ 3 từ phải sang của dãy bàn thứ 2) tham dự Tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam – Bồ Đào Nha

Cũng trong chuyến công tác này, đoàn Vietcombank đã tranh thủ cơ hội gặp gỡ, trao đổi cấp cao với lãnh đạo các doanh nghiệp lớn của Việt Nam tham gia cùng đoàn Chính phủ như Viettel, VNPT, Vinacapital… để thúc đẩy và mở rộng quan hệ giữa Vietcombank và các doanh nghiệp trên.

Với chuỗi hoạt động ý nghĩa, hiệu quả cùng Đoàn công tác của Chính phủ tại Thụy Sỹ và Bồ Đào Nha và những cuộc làm việc song phương riêng của Vietcombank với các khách hàng và đối tác, chương trình công tác của đoàn Vietcombank đã thành công tốt đẹp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​