VIETCOMBANK ĐƯỢC VINH DANH TẠI DIỄN ĐÀN CẤP CAO "CỐ VẤN TÀI CHÍNH VIỆT NAM 2023" VỚI 3 GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ

09/08/2023 03:35 CH
Ngày 08/08/2023, tại Hà Nội, Diễn đàn cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 (Vietnam Wealth Advisor Summit 2023) lần đầu tiên do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức với sự tham gia của đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia uy tín, đại diện các tổ chức tín dụng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, các doanh nghiệp niêm yết và công chúng đầu tư.

​​​​​​​Nội dung diễn đàn bao gồm các phiên thảo luận, phân tích chuyên sâu, cung cấp nhiều góc nhìn toàn cảnh về kinh tế toàn cầu, cũng như kinh tế vĩ mô Việt Nam, đặc biệt là thị trường tài chính, tiền tệ, những thách thức và cơ hội, các triển vọng trong tương lai, từ đó đưa ra giải pháp nhằm phát triển các thị trường này, hỗ trợ không chỉ hệ thống tài chính - ngân hàng, các công ty chứng khoán, cộng đồng doanh nghiệp nói chung… vượt thách thức, đón bắt cơ hội, mà còn góp phần quan trọng thúc đẩy nền kinh tế tăng tốc, phát triển.

Tại Diễn đàn, Vietcombank đã được trao tặng 03 hạng mục giải thưởng do Hội đồng chuyên môn VWAS 2023 và độc giá Báo Đầu tư bình chọn bao gồm: (i) Doanh nghiệp Vì sự phát triển dịch vụ tài chính; (ii) Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu và (iii) Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu.

Các giải thưởng trên nhằm vinh danh những đóng góp của Vietcombank trong hành trình phát triển dịch vụ tài chính Việt Nam và những sản phẩm dịch vụ của ngân hàng có chất lượng vượt trội trên thị trường.

Vietcombank được trao giải thưởng “Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu” và “Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu” tại VWAS 2023

Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu

Vietcombank là một trong những ngân hàng tiên phong tại Việt Nam về dịch vụ Khách hàng Ưu tiên với thương hiệu Vietcombank Priority ra đời từ đầu năm 2019. Với phương châm dịch vụ dành cho khách hàng “Tận hưởng đặc quyền đẳng cấp”, Vietcombank đã chú trọng đầu tư từ hạ tầng công nghệ, nhân sự chất lượng cao, sản phẩm dịch vụ toàn diện cho đến địa điểm, không gian giao dịch và mô hình phục vụ chuyên biệt nhằm xứng tầm với giá trị mà tập khách hàng Priority mang lại.

Vietcombank Priority không chỉ đơn thuần dịch vụ tài chính mà là cách thức tận hưởng và thể hiện phong cách sống giá trị, đẳng cấp nhất mà Khách hàng cần. Vietcombank luôn phát triển và phục vụ Khách hàng Ưu tiên với tâm huyết và sự trân trọng cao nhất nhằm tri ân sự tin tưởng và những giá trị quý báu mà Khách hàng đã mang đến cho ngân hàng.

Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu

Ngân hàng số là một trong những mục tiêu chiến lược của Vietcombank và mục tiêu này đang từng bước được hiện thực hóa với số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ số lớn nhất; tỷ lệ giao dịch trên kênh số lớn nhất; đứng đầu về hiệu quả vận hành; nền tảng hạ tầng số hiện đại nhất. Trong hành trình chuyển đổi số, Vietcombank luôn lấy tín hiệu chỉ đường là nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế, mỗi tiện ích, giải pháp số đều được tối ưu trên nền tảng đa kênh và thông qua các sản phẩm dịch vụ hàm lượng công nghệ cao, phục vụ đời sống và giao dịch thường nhật của người dân, qua đó góp phần thúc đẩy xã hội công nghệ, thanh toán không dùng tiền mặt.

Và mới nhất, vào ngày 08/08/2023, Vietcombank một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong tiến trình số hoá dịch vụ ngân hàng khi cùng với 5 ngân hàng khác để lần đầu tiên đưa Apple Pay đến với người dùng Việt. Sự kiện này không chỉ đánh dấu thành công riêng trong hoạt động của một ngân hàng thương mại, mà còn mang tầm vóc của mốc chuyển đổi có tính “cách mạng về thanh toán”, đem lại cho người Việt các giá trị mới nhất, tốt nhất trong đời sống số, qua đó còn góp phần nâng tầm vị thế của Việt Nam trên bản đồ chuyển đổi số của thế giới.


Cộng đồng Cố vấn Tài chính Việt Nam (Vietnam Wealth Advisors - VWA) - Tổ chức nghề nghiệp phi lợi nhuận được thành lập dưới hình thức doanh nghiệp xã hội. VWA ra đời với vai trò phát triển và thúc đẩy cộng đồng với hơn 220.000 thành viên để đem lại những cố vấn tài chính độc lập cho công chúng Việt Nam.

VWA bên cạnh trọng tâm “Nâng cao dân trí tài chính” thông qua chia sẻ kiến thức giúp nhà đầu tư xây dựng sự thịnh vượng trên một kế hoạch tài chính dài hạn và “xây dựng đội ngũ cố vấn tài chính độc lập” với những cố vấn tài chính giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn hành động vì lợi ích của khách hàng thì việc vinh danh các sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong 3 trụ cột của Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​