CÔNG ĐOÀN TRỤ SỞ CHÍNH VIETCOMBANK TỔ CHỨC GIẢI CHẠY LET’S RUN 2023 HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM

05/06/2023 11:15 SA
Sáng ngày 04/6/2023, tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra Giải chạy Let’s run 2023 dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ nhân viên đang công tác tại Trụ sở chính Vietcombank. Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn Trụ sở chính Vietcombank tổ chức, tích cực hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em 2023 và hướng đến ngày Gia đình Việt Nam 28/06.

Giải chạy Let’s run hướng tới rèn luyện sức khỏe để phát triển toàn diện cho thiếu niên nhi đồng, đồng thời cũng là cơ hội để các gia đình được gặp gỡ, gắn kết, khởi động một mùa hè bổ ích và tràn đầy năng lượng. Với tinh thần khoẻ để học tập, khoẻ để vui chơi, đây là sự kiện mà các cháu thiếu niên nhi đồng con em cán bộ Trụ sở chính Vietcombank đều mong đợi, háo hức tham gia.

Đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank cùng BCH Công đoàn TSC tham dự Lễ khai mạc Giải chạy Let's Run 2023 động viên tinh thần thi đấu của các VĐV

Tham dự chương trình và động viên tinh thần thi đấu của các VĐV, về phía Ban lãnh đạo Vietcombank có bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng Giám đốc;  ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc; ông Lê Hoàng Tùng - Kế toán trưởng; ông Trần Thanh Nam – Giám đốc Khối Vận hành và Giám đốc đổi mới sáng tạo; các ông/bà là uỷ viên BCH Công đoàn Trụ sở chính; đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm và đại diện các tổ công đoàn. Đặc biệt là sự tham dự của hơn 2000 vận động viên nhí tranh tài ở nhiều cự li cùng phụ huynh và người thân tham gia cổ vũ cho giài chạy Let’s run 2023.

Bà Lê Vân Trinh - Phó Giám đốc Trường ĐT&PTNNL, Phó Chủ tịch Công đoàn TSC, Trưởng Ban nữ công CĐ TSC phát biểu khai mạc giải chạy

Phát biểu khai mạc, bà Lê Vân Trinh - Phó Giám đốc Trường ĐT&PTNNL, Phó Chủ tịch Công đoàn TSC, Trưởng Ban nữ công CĐ TSC cho biết: Let’s run 2023 của Vietcombank được ghi nhận là điểm sáng trong Tháng hành động vì trẻ em của TP.Hà Nội với cùng chung thông điệp: “Tất cả vì trẻ em”  - chung một ý nghĩa nhân văn, luôn  khuyến khích, tạo điều kiện cho trẻ phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần.

Thay mặt BCH Công đoàn Trụ sở chính, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Vietcombank đã đến tham dự sự kiện để cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu cho các VĐV, đặc biệt cảm ơn các con đã luôn hào hứng tham gia chương trình, đã tạo thêm động lực cho cha mẹ và các thành viên của BTC tiếp tục phấn đấu trong lao động để các con luôn có được những sân chơi thật vui và ý nghĩa như Let’s Run” - bà Lê Vân Trinh nhấn mạnh.

Đại diện các vận động viên nhí tuyên thệ trong lễ khai mạc

Tham gia giải Let’s run, các vận động viên nhí trải qua các cung đường chạy từ 200m đến 1.000m đối với từng lứa tuổi với 35 làn chạy chính và 02 làn phụ bổ sung (cự ly 200m và 400m). Kết quả, Ban tổ chức đã trao 37 giải nhất, 37 nhì và 37 giải ba cho các vận động viên xuất sắc nhất.

Các vận động viên nhí tranh tài trên đường chạy tại cự li 1.000m

Một số hình ảnh trao giải cho các Vận động viên đoạt giải Nhất - Nhì - Ba tại các chặng đua:

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​