VIETCOMBANK ĐẮK NÔNG TẶNG 3 CĂN NHÀ TÌNH NGHĨA CHO HỘ NGHÈO TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

17/01/2023 02:30 CH
Sáng ngày 12/01/2023, Vietcombank Đắk Nông đã phối hợp với UBND xã Đắk Nia tổ chức lễ bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa với tổng số tiền tài trợ là 210 triệu đồng cho gia đình ông K’Sắh, bà H’Mhao và bà H’Brai thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Đắk Nia, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông.

Tham dự buổi lễ, về phía chính quyền địa phương có đ/c Bùi Thị Kim Thư - Phó Chủ tịch UBND thành phố Gia Nghĩa; đ/c Quản Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND xã Đắk Nia. Về phía Vietcombank Đắk Nông đ/c Trần Phạm Như Phương - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc và đại diện Đoàn Thanh niên Vietcombank Đắk Nông cùng bà con hàng xóm của các hộ gia đình.

Đại diện BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Đắk Nông và chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông K’Sắh, bà H’Mhao và bà H’Brai tại lễ trao tặng nhà tình nghĩa

Gia đình ông K’Sắh, bà H’Mhao và bà H’Brai là 3 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, sống trong những căn nhà đã xuống cấp. Cả 03 hộ gia đình đều là những người dân tộc thiểu số, không có công việc ổn định, việc mưu sinh thường ngày tương đối khó khăn.

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của 3 hộ gia đình, thông qua chính quyền địa phương, Công đoàn cơ sở Vietcombank Đắk Nông đã tài trợ xây dựng 3 căn nhà cho gia đình ông K’Sắh, bà H’Mhao và bà H’Brai. Mỗi căn nhà có diện tích khoảng 50m2 với mái tole, cột bê tông, nền gạch. Phát biểu tại buỗi lễ, đ/c Trần Phạm Như Phương chia sẻ: Chúng tôi mong rằng những căn nhà mới này sẽ là nơi che mưa che nắng, tiếp thêm động lực để giúp các gia đình khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, căn nhà sẽ là tổ ấm thực sự của mỗi gia đình. Chúng tôi cũng mong muốn chương trình “Tặng nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn” của Vietcombank sẽ giúp lan tỏa ngọn lửa yêu thương trong cộng đồng và xã hội. Mong rằng, ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân cùng đồng hành thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực dành cho cộng đồng, đặc biệt là những người dân có hoàn cảnh kém may mắn trên mọi miền đất nước.

Đ/c Trần Phạm Như Phương (người thứ hai, bên trái qua) và đại diện BCH CĐCS, đại diện Đoàn Thanh niên Vietcombank Đăk Nông trao bảng tượng trưng nhà tình nghĩa cho bà H’Brai

Trong bầu không khí ấm áp, thân mật, 3 hộ gia đình đã nhận được những lời hỏi thăm, động viên cùng những phần quà của các ban ngành, đoàn thể. Đại diện 3 hộ gia đình, ông K’Sắh, bà H’Mhao và bà H’Brai đều tỏ lòng biết ơn đến Vietcombank đã tạo điều kiện, hỗ trợ cho các gia đình có được ngôi nhà vững chắc, giúp các gia đình an cư, lạc nghiệp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​