BAN LÃNH ĐẠO VIETCOMBANK GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ TẠI HÀ NỘI NHÂN DỊP XUÂN QUÝ MÃO 2023

17/01/2023 10:49 SA
Nhằm bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn và hiệu quả của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ nhân viên Vietcombank, phát huy truyền thống văn hóa Vietcombank và nhân dịp chào đón năm mới 2023 - Xuân Quý Mão, ngày 12/01/2023 tại Hà Nội, Ban lãnh đạo Vietcombank đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật và hội ngộ với các cán bộ hưu trí Vietcombank.

Buổi gặp gỡ có sự hiện diện của nguyên lãnh đạo cấp cao của Vietcombank: ông Nguyễn Văn Dễ - nguyên Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc; ông Nguyễn Ngọc Minh - Nguyên Chủ tịch HĐQT Vietcombank; ông Lê Đắc Cù - nguyên Chủ tịch HĐQT; ông Vũ Viết Ngoạn – nguyên Tổng Giám đốc Vietcombank; các ông/bà trong Ban liên lạc hưu trí Vietcombank; các ông/bà nguyên là Thành viên HĐQT, Phó TGĐ, Trưởng BKS, Kế toán trưởng, cán bộ Vietcombank qua các thời kỳ đã nghỉ hưu. Về phía Ban lãnh đạo Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT), các ông/bà là Thành viên viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng, Thường vụ Đảng ủy, Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng/phó các phòng ban tại Trụ sở chính.

Ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu, chia sẻ thông tin về một số thành tựu nổi bật của Vietcombank và chúc Tết các đại biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch HĐQT đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đại biểu tham dự. Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Phạm Quang Dũng đã báo cáo với các đại biểu hưu trí nguyên là các lãnh đạo, cán bộ các thế hệ Vietcombank về một số thành quả mà toàn hệ thống Vietcombank đã đạt được trong năm 2022, những cột mốc mới, những kỷ lục mới trong chặng đường rất đáng tự hào của Vietcombank.

Năm 2022 Vietcombank đã thực hiện rất tốt việc đồng hành chia sẻ khó khăn với khách hàng và với người dân qua việc thực hiện các đợt miễn giảm, lãi, phí quy mô lớn. Vietcombank lần thứ 3 liên tiếp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” và lần thứ 7 liên tiếp được bình chọn là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Điều này khẳng định trách nhiệm của Vietcombank trong công tác chăm lo, đảm bảo, gia tăng quyền lợi của cán bộ, người lao động trên toàn hệ thống. Vietcombank là NHTM duy nhất được NHNN xếp hạng A theo thông tư 52 và lần đầu tiên thuộc danh sách 100 trong số các ngân hàng niêm yết lớn nhất thế giới về quy mô vốn hóa, theo xếp hạng của Reuters.

Đại diện Ban Lãnh đạo Vietcombank chụp hình cùng các đại biểu hưu trí nguyên là thành viên Ban Lãnh đạo Vietcombank

“Bước sang năm 2023, ngay những ngày đầu năm, toàn hệ thống Vietcombank đã vào cuộc với  quyết tâm rất lớn cùng những chỉ đạo, kế hoạch cụ thể nhằm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh doanh của năm 2023, thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank, từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030: Vietcombank đứng trong 100 ngân hàng lớn nhất Châu Á, 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới, 1.000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu có đóng góp lớn cho sự phát triển bền vững của Việt Nam. Với những nền tảng rất quan trọng mà các bác, các cô, các chú và các anh chị đã tạo dựng cho Vietcombank, với vị thế mà chúng ta đã có được thì những mục tiêu trên của Vietcombank chắc chắn sẽ sớm thành hiện thực.”

Một lần nữa, Chủ tịch HĐQT Phạm Quang Dũng chúc mừng năm mới các bác, các cô chú cán bộ hưu trí nhiều sức khỏe, niềm vui và mong nhận được sự ủng hộ, quan tâm của các bác, các cô chú đối với chặng đường sắp tới của Vietcombank.

Ông Vũ Viết Ngoạn - nguyên Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu thay mặt các cán bộ hưu trí

Thay mặt các cán bộ hưu trí tham dự buổi gặp mặt, ông Vũ Viết Ngoạn - nguyên Tổng Giám đốc Vietcombank bày tỏ sự cảm động, niềm vui khi được gặp gỡ Ban Lãnh đạo Vietcombank cùng với các anh chị em đồng nghiệp và sự phấn khởi, tự hào khi được nghe về những thành quả của Vietcombank trong năm 2022 -  đó là những chỉ số tăng trưởng, chỉ số về chất lượng, chỉ số đóng góp cho ngân sách và các chỉ số tạo nên giá trị cho các cán bộ nhân viên Vietcombank. Chúng tôi tự hào khi thấy khát vọng của Ban Lãnh đạo ngân hàng đưa con thuyền Vietcombank chúng ta tiến lên phía trước cũng như thấy giá trị văn hóa của Vietcombank được tiếp tục và được phát huy. Văn hóa của một doanh nghiệp cũng giống như nền móng của tòa kiến trúc, tòa nhà 21 tầng này sau hơn 2 thập kỷ vẫn sừng sững, vẫn hiên ngang và đẹp lộng lẫy chính bởi vì nó đã có nền móng, cấu trúc vững vàng. Thế hệ của chúng ta ngày hôm nay được tiếp bước truyền thống, văn hóa do các thế hệ trước kiến tạo nên, đấy cũng chính là mạch máu đề nuôi dưỡng Vietcombank trong tương lai.

 “Năm 2023 và năm Quý Mão sắp tới, chúng tôi tin tưởng với sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank, với những gì chúng ta đã kiến tạo được trong suốt 60 năm qua và đặc biệt trong năm 2022 thì Vietcombank sẽ vượt qua khó khăn và đạt được những thành tựu mới.”- nguyên Tổng Giám đốc Vũ Viết Ngoạn nhấn mạnh.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​