VIETCOMBANK HÀ NAM KHAI TRƯƠNG PHÒNG GIAO DỊCH KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG VĂN IV

10/01/2023 01:36 CH
Sáng ngày 06/01/2023, Vietcombank Hà Nam đã tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) khu công nghiệp (KCN) Đồng Văn IV tại địa chỉ: KCN Đồng Văn IV, xã Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Tham dự lễ khai trương có ông Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hà Nam; ông Nguyễn Văn Đồng - Phó Chủ tịch UBND xã Nhật Tựu cùng đại diện các cơ quan, đối tác, khách hàng của Vietcombank Hà Nam. Về phía Vietcombank Hà Nam có ông Bạch Thành Long - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng các cán bộ chủ chốt của Chi nhánh và CBNV PGD KCN Đồng Văn IV.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương

Đây là PGD thứ 5 của Vietcombank Hà Nam trên địa bàn tỉnh Hà Nam, nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, một trong những chiến lược trọng tâm của Vietcombank Hà Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong khu vực KCN, tập trung nhiều công ty có quy mô lớn, PGD KCN Đồng Văn IV được xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn nhận diện thương hiệu Vietcombank để đón tiếp và phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Ông Bạch Thành Long - Giám đốc Vietcombank Hà Nam (bên trái) trao quyết định thành lập PGD cho bà Mai Thị Dương - Phó Trưởng phòng phụ trách PGD KCN Đồng Văn IV

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bạch Thành Long - Giám đốc Vietcombank Hà Nam bày tỏ cảm ơn sâu sắc và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, đồng hành của chính quyền địa phương, NHNN tỉnh Hà Nam và các khách hàng thân thiết đối với hoạt động của Vietcombank Hà Nam. Đồng thời, ông Bạch Thành Long cũng khẳng định luôn quyết tâm cùng PGD KCN Đồng Văn IV đi vào hoạt động hiệu quả; cùng đội ngũ cán bộ trẻ, năng động chuyên nghiệp, không gian giao dịch hiện đại, thân thiện sẽ là điểm giao dịch thuận tiện cho khách hàng, đóng góp tích cực cho kết quả hoạt động chung của Vietcombank Hà Nam và cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa bàn tỉnh.

Nhân dịp khai trương, Vietcombank Hà Nam dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch và gửi tiết kiệm tại PGD KCN Đồng Văn IV.

Quý khách hàng giao dịch xin vui lòng liên hệ:

Phòng giao dịch KCN Đồng Văn IV - Vietcombank Hà Nam

- Địa chỉ: Khu Công nghiệp Đồng Văn IV, xã Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

- Điện thoại: 0226.382.9688.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​