VCBR VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “CÔNG TY KIỀU HỐI TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2022”

10/01/2023 01:30 CH
Bằng tư duy đổi mới và chiến lược phù hợp mang tính đột phá, cuối tháng 12/2022 vừa qua, Công ty Kiều hối Vietcombank (VCBR) đã vinh dự nhận giải thưởng "Công ty Kiều hối tốt nhất Việt Nam năm 2022 - Remittance Company of the Year in Vietnam" do tạp chí The Asian Banking & Finance (ABF) - Singapore trao tặng.

Giải thưởng ABF 2022 diễn ra từ tháng 5 đến tháng 7 thu hút sự tham dự của hơn 140 ngân hàng và công ty tài chính đến từ 31 quốc gia ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. VCBR đã vượt qua các tên tuổi lớn trong lĩnh vực kiều hối để nhận giải thưởng này. Với hạng mục giải thưởng kể trên, VCBR gây ấn tượng khi tiếp tục nằm trong top dẫn đầu thị trường kiều hối tại Việt Nam.

Ông Trịnh Hoài Nam - Giám đốc VCBR chia sẻ: "Trong lĩnh vực kiều hối, VCBR hiện là sự lựa chọn hợp tác hàng đầu của các đối tác tại Việt Nam và đang tiếp tục khẳng định vị trí, uy tín bằng những chính sách tối ưu dành riêng cho từng đối tác. Cùng với đó, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem lại các giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng".

​​​​​​​VCBR nhận giải "Công ty Kiều hối tốt nhất Việt Nam năm 2022 - Remittance Company of the Year in Vietnam" của tạp chí The Asian Banking & Finance (ABF)

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​