HỘI THAO VIETCOMBANK KHU VỰC II NĂM 2022 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

23/12/2022 04:40 CH
Sáng ngày 17/12/2022, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hà Nam, Vietcombank Hà Nam đã đăng cai tổ chức hội thao Vietcombank khu vực II năm 2022.

Với tinh thần duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng nhằm thu hút đoàn viên, người lao động toàn hệ thống Vietcombank tham gia rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, trí lực, đồng thời tuyển chọn các vận động viên xuất sắc nhất tham dự hội thao toàn quốc của Vietcombank, hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank (1/4/1963 - 1/4/2023), hội thao Vietcombank khu vực II đã diễn ra sôi nổi và hứng khởi trong hai ngày 16 và 17 tháng 12 năm 2022, với sự tham gia tranh tài của 14 chi nhánh.

Ông Ngô Đức Bình - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Vietcombank (bên phải) tặng hoa chúc mừng hội thao khu vực II  cho đại diện Ban Tổ chức, ông Bạch Thành Long - Giám đốc Vietcombank Hà Nam, Trưởng ban

Các VĐV và cổ động viên Vietcombank CN Phú Thọ - chân dung nhà vô địch bộ môn bóng đá khu vực II

Gần 500 vận động viên (VĐV) đã chứng tỏ khả năng ở 12 nội dung với 5 môn thi đấu: kéo co, bóng đá, bóng bàn, quần vợt, cầu long, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu đẹp mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ 14 chi nhánh.

Tối cùng ngày đã diễn ra gala trao giải chúc mừng thành công của hội thao. Ban tổ chức đã trao 48 giải thưởng chính và các giải thưởng phụ cho các vận động viên đạt thành tích cao. Trong đó, Vietcombank Hà Nam đã đạt giải Nhất toàn đoàn với 3 giải Nhất và 2 giải Ba.

Các VĐV và cổ động viên tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hà Nam

Ông Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc NHNN tỉnh Hà Nam (thứ 8 từ trái sang) và ông Ngô Đức Bình - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Vietcombank (thứ 7 từ phải sang) tặng kỉ niệm chương cho các đoàn

Đêm gala đã diễn ra trong bầu không khí ấm áp, tươi vui cùng những tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc, được đầu tư công phu đến từ cán bộ nhân viên của 14 chi nhánh tham dự.

Hội thao kết thúc, thể hiện phong trào thể thao sôi nổi, tinh thần đoàn kết, hết mình vì màu cờ sắc áo bên cạnh những nỗ lực trong công tác kinh doanh của cán bộ nhân viên Vietcombank khu vực II hướng tới kỉ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​