VIETCOMBANK TÂY SÀI GÒN TỔ CHỨC TRAO THƯỞNG GIẢI ĐẶC BIỆT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “GỬI TIỀN TRÚNG TIỀN”

23/12/2022 04:44 CH
Sáng ngày 21/12/2022, tại trụ sở Vietcombank Tây Sài Gòn đã diễn ra buổi lễ trao thưởng giải đặc biệt cho khách hàng tham dự chương trình khuyến mại “Gửi tiền trúng tiền”.

Đến tham dự buổi lễ, về phía khách hàng có chị Trần Thị Yến Linh cùng người thân và bạn bè. Về phía Vietcombank Tây Sài Gòn có sự hiện diện của ông Phạm Ngọc Huyến - Giám đốc chi nhánh cùng các thành viên Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng tại chi nhánh.

Chương trình khuyến mại “Gửi tiền trúng tiền” diễn ra từ ngày 01/09/2022 đến ngày 30/11/2022 dành cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm tại Vietcombank. Chương trình được chia làm 3 đợt quay thưởng. Sau thời gian triển khai, ngày 15/11/2022 vừa qua, tại trụ sở chính của Vietcombank (số 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội), dưới sự chứng kiến của các cấp thẩm quyền và khach hàng, chương trình bốc thăm may mắn giải thưởng đợt 2 đã diễn ra công khai minh bạch và xác định được khách hàng trúng thưởng trong 3670 mã dự thưởng giai đoạn từ ngày 01/10/2022 - 31/10/2022. Trong đó Vietcombank Tây Sài Gòn may mắn có khách hàng Trần Thị Yến Linh đạt giải Đặc biệt - giải cao nhất của chương trình trị giá 600 triệu đồng.

Ông Phạm Ngọc Huyến - Giám đốc chi nhánh (ngoài cùng bên phải) trao giải đặc biệt cho khách hàng Trần Thị Yến Linh (thứ ba, từ trái qua)

Ông Phạm Ngọc Huyến - Giám đốc chi nhánh (thứ 3 từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng gia đình chị Trần Thị Yến Linh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Huyến - Giám đốc Vietcombank Tây Sài Gòn nhấn mạnh: Vietcombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và đề cao cảm nhận, trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, đồng thời mong muốn mang lại niềm vui, món quà bất ngờ gửi đến quý khách hàng thay lời tri ân vì đã tin, yêu và lựa chọn sử dụng dịch vụ, gắn bó với Vietcombank.

Khách hàng Trần Thị Yến Linh cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng “đặc biệt”. Chị chia sẻ: Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, đặc biệt ngành tài chính ngân hàng có nhiều bất ổn như năm 2022 thì Vietcombank là một điểm sáng, là thương hiệu uy tín số 1 trong ngành ngân hàng. Đó cũng chính là lý do gia đình chị lựa chọn Vietcombank là ngân hàng gửi tiết kiệm. Chị Trần Thị Yến Linh bày tỏ lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Vietcombank đã tạo cơ hội cho chị may mắn trúng thưởng món quà bất ngờ và có giá trị. Thời gian tới chị và gia đình sẽ tiếp tục tin tưởng, lựa chọn Vietcombank là đơn vị tài chính đồng hành trong công việc và cuộc sống.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​