VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRUYỀN THÔNG “BÁO CHÍ ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÂN HÀNG TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ”

20/12/2022 05:12 CH
Chiều ngày 19/12/2022, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Hải Dương đã phối hợp với Sở thông tin và truyền thông Hải Dương, Báo Hải Dương, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Hải Dương tổ chức hội nghị truyền thông với chủ đề “Báo chí đồng hành cùng ngân hàng trong thời đại công nghệ số”.

Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo Sở thông tin và truyền thông Hải Dương, báo Hải Dương, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Hải Dương. Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành về sự đồng hành, tích cực hợp tác của Sở thông tin và truyền thông tỉnh, Báo Hải Dương, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh trong công tác truyền thông sản phẩm, dịch vụ Vietcombank, đặc biệt trong quá trình chuyển đổi số và đổi mới hoạt động nghiệp vụ. Ông Nguyễn Xuân Cao Cường đánh giá cao vai trò của báo chí là kênh truyền thông quan trọng kết nối hoạt động ngành ngân hàng với người dân, xã hội, góp phần vào sự phát triển của ngành, từ đó giúp truyền tải thông tin một cách toàn diện, khách quan về kết quả kinh doanh nổi bật cũng như đóng góp tích cực của Vietcombank đối với cộng đồng, góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh thương hiệu của Vietcombank trên địa bàn.

Ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương (đứng giữa) ký biên bản thỏa thuận hợp tác truyền thông với Báo Hải Dương, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Hải Dương

Tại hội nghị, Vietcombank đã ký biên bản hợp tác truyền thông với Báo Hải Dương, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh. Các đơn vị báo chí cam kết sẽ thường xuyên đổi mới cách thức, nội dung tuyên truyền, từ hệ thống thông tin cơ sở đến các kênh truyền thông trên internet, mạng xã hội nhằm đa dạng hình thức và nâng cao hiệu quả tuyên truyền về hoạt động của ngành ngân hàng nói chung, Vietcombank Hải Dương nói riêng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​