VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN TRAO TẶNG THẺ BHYT CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

20/12/2022 09:49 SA
Nằm trong chương trình đồng hành cùng Bảo hiểm Việt Nam trao sổ Bảo hiểm xã hội (BHXH) và thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc, ngày 15/12/2022, tại trụ sở UBND xã Phú Đình, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, đại diện Vietcombank Thái Nguyên đã phối hợp cùng BHXH tỉnh Thái Nguyên trao tặng 120 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Đình với tổng số tiền trao tặng là 96,5 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo BHXH tỉnh Thái Nguyên, UBND xã Phú Đình, huyện Định Hóa; về phía Vietcombank có sự tham dự của ông Lê Tuấn Phan - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Thái Nguyên, đại diện các phòng liên quan của chi nhánh và người dân xã Phú Đình có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng thẻ BHYT.

Đại diện Vietcombank Thái Nguyên trao tặng thẻ BHYT tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tuấn Phan - Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Thái Nguyên đã bày tỏ sự cảm thông với những hoàn cảnh khó khăn của xã Phú Đình nói riêng và huyện Định Hóa nói chung. Vietcombank Thái Nguyên mong muốn những tấm thẻ BHYT được trao tặng hôm nay sẽ giúp giảm gánh nặng chi phí khám chữa bệnh cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn khi điều trị tại các cơ sở y tế. Qua đó giúp người dân có niềm tin, tiếp tục an tâm lao động sản xuất, ổn định kinh tế để vươn lên.

Sổ BHXH, thẻ BHYT không chỉ giúp chăm lo sức khoẻ, ổn định thu nhập cho người được tặng khi ốm đau hay khi hết tuổi lao động, mà còn giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những người yếu thế trong xã hội có dịp được chia sẻ với cộng đồng thông qua việc tham gia vào hệ thống BHXH, BHYT - hai trụ cột chính của an sinh xã hội quốc gia. Đây là hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa thiết thực, góp phần chung tay lan tỏa chính sách BHXH, BHYT, hướng tới mục tiêu tăng tỷ lệ người tham gia và hưởng BHXH, BHYT; thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, phát huy giá trị, bản sắc văn hóa nhân văn của Vietcombank nói chung và CBNV Vietcombank Thái Nguyên nói riêng.

Hiện diện trên địa bàn tỉnh từ năm 2013, Vietcombank Thái Nguyên được đánh giá là lá cờ đầu của ngành ngân hàng địa phương với hoạt động kinh doanh tăng trưởng an toàn, hiệu quả và có nhiều đóng góp cho cộng đồng thông qua hàng loạt các chương trình an sinh xã hội. Đặc biệt trong thời gian qua, Vietcombank đã tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội nhằm chung tay hỗ trợ huyện Định Hóa - an toàn khu cách mạng hoàn thành đề án nông thôn mới vào năm 2023.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​