VIETCOMBANK TRÀ VINH TỔ CHỨC THỰC TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2022

09/11/2022 02:30 CH
Với mục tiêu trang bị kiến thức, nâng cao ý thức cảnh giác, phòng chống cháy nổ tại cơ quan, tại các khu dân cư đông đúc cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, sáng ngày 05/11/2022, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Trà Vinh phối hợp cùng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Trà Vinh tổ chức thực tập phương án PCCC & CNCH năm 2022.

Tham dự có Ban Giám đốc, toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của chi nhánh cùng các đồng chí Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Trà Vinh. Với tình huống giả định xảy ra cháy tại trụ sở chi nhánh, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH đã hướng dẫn Đội PCCC & CNCH chi nhánh cùng các CBNV sử dụng bình cứu hỏa, những kỹ năng thoát hiểm, sơ cứu nạn nhân, cứu tài sản và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Cán bộ Vietcombank Trà Vinh cùng Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Trà Vinh thực tập phương án PCCC & CNCH

Qua buổi thực tập, mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank Trà Vinh đã nắm được những kiến thức cơ bản cũng như ý thức trách nhiệm trong công tác PCCC & CNCH; chủ động ứng phó, bảo đảm an toàn tính mạng con người, tài sản của nhà nước, của Vietcombank và của gia đình, từ đó góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.  

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​