ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK GIA LAI TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN NĂM 2022

09/11/2022 10:27 SA
Trong hai ngày 05-06/11/2022, Đoàn thanh niên Vietcombank Gia Lai đã phối hợp với huyện Đoàn Kbang tổ chức chương trình về nguồn kết hợp an sinh xã hội năm 2022 tại huyện Kbang - Tỉnh Gia Lai.

Kbang là khu căn cứ địa cách mạng quan trọng của tỉnh, trong đó tiêu biểu nhất là căn cứ địa cách mạng Khu 10 (Xã Krong - Huyện Kbang), nơi đây hội tụ lòng yêu nước nồng nàn, tinh thần đoàn kết vượt qua mọi khó khăn gian khổ, nơi tôi luyện bản thân và ý chí cách mạng.

Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang huyện Kbang, tỉnh Gia Lai. Tiếp đó đoàn đến dâng hương tại đền liệt sĩ Kanak - nơi 300 chiến sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đoàn đã dành những phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn của các chiến sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, thống nhất đất nước và bình yên của nhân dân.

Đoàn thanh niên Vietcombank Gia Lai tại đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Kbang – tỉnh Gia Lai.

Trong hành trình, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 10 hộ là gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng.... Đoàn bày tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho độc lập dân tộc và xin hứa với trách nhiệm an sinh xã hội vì cộng đồng, sẽ tiếp tục quan tâm và bố trí nguồn lực hỗ trợ thiết thực cho địa phương.

Trong thời gian qua, Đoàn thanh niên Vietcombank Gia Lai đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực thường niên tại các địa bàn khó khăn của tỉnh Gia Lai như: tổ chức chương trình trung thu, tết thiếu nhi, thăm tặng quà gia đình có hoàn cảnh neo đơn khó khăn, chương trình áo ấm mùa đông… đã nhận được sự quan tâm và phản hồi tốt từ chính quyền địa phương.

Chương trình về nguồn là hoạt động thường niên được Đảng uỷ, Đoàn thanh niên Vietcombank Gia Lai rất quan tâm nhằm giáo dục chính trị tư tưởng cho người lao động, đoàn viên thanh niên của Vietcombank Gia Lai. Những hoạt động này là một phần của bản sắc văn hoá Vietcombank, là giá trị nhân văn mà lớp lớp cán bộ Vietcombank Gia Lai luôn gìn giữ và phát huy./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​