VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC BUỔI HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ VÀ DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHỐNG TRỘM CƯỚP

08/11/2022 09:33 SA
Ngày 06/11/2022, Vietcombank Chí Linh phối hợp với Công ty bảo vệ Sao Vàng - đơn vị trực tiếp cung cấp dịch vụ bảo vệ đã triển khai buổi huấn luyện nghiệp vụ và diễn tập phương án phòng chống tội phạm trộm cướp tại ngân hàng.

Tại buổi huấn luyện, lãnh đạo Công ty bảo vệ Sao Vàng đã thông tin một số phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng cùng những bài học, kinh nghiệm phòng chống hiệu quả loại tội phạm có vũ khí. Công ty bảo vệ Sao Vàng cùng cán bộ, nhân viên Vietcombank Chí linh đã tham gia diễn tập với một số tình huống giả định tại chi nhánh khi xảy ra trộm, cướp có vũ khí.

Cán bộ, nhân viên Vietcombank Chí Linh cùng Công ty bảo vệ Sao Vàng chụp ảnh lưu niệm trước trụ sở chi nhánh tại buổi diễn tập

Đây là hoạt động thường niên thiết thực, giúp cán bộ, nhân viên và bảo vệ tại Chi nhánh được trang bị thêm kiến thức, cách xử lý tình huống về an ninh trật tự có thể xảy ra; đồng thời nâng cao tính cảnh giác trước các âm mưu, phương thức, thủ đoạn liều lĩnh của các loại tội phạm, từ đó góp phần đảm bảo an ninh, an toàn kho quỹ cũng như các hoạt động giao dịch tại ngân hàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​