VIETCOMBANK TRAO THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG TRÚNG XE HƠI GẦN 1 TỶ ĐỒNG

28/10/2022 04:48 CH
Sáng ngày 27/10/2022, tại trụ sở Chi nhánh Vietcombank Hà Nội (số 11B, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội), Vietcombank đã tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trúng Giải Nhất (Đợt 1) trong chương trình khuyến mại “Siêu bão ưu đãi 20 tỷ đồng khi đăng ký và giao dịch trên VCB Digibank”.

​​​​​​​Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Hà Nội đã trao giải nhất (Đợt 1) là chiếc xe hơi Toyota Corolla Cross 1.8 HV cho khách hàng Trần Thị Thúy Nga (62 tuổi, Hà Nội).

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Giám đốc Vietcombank Hà Nội (bên trái) trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt

Vui mừng nhận giải thưởng lớn từ Vietcombank, bà Trần Thị Thúy Nga chia sẻ: “Thật may mắn khi lượt giao dịch thanh toán trên ứng dụng VCB Digibank đã mang về cho tôi và gia đình một món quà vô cùng giá trị là 1 chiếc ô tô trị giá gần 1 tỷ đồng. Ngay khi biết tin tôi trúng giải thưởng này, các con tôi cũng đã nhanh chóng mở tài khoản trên VCB Digibank để tham gia săn thưởng”.

Chia sẻ tại lễ trao thưởng, bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Giám đốc Vietcombank Hà Nội nhấn mạnh: “Siêu bão ưu đãi 20 tỷ đồng khi đăng ký và giao dịch trên VCB Digibank” là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay được Vietcombank triển khai cho dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank. Chương trình không chỉ đơn thuần thu hút khách hàng mới trải nghiệm dịch vụ, khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng nhiều hơn, mà còn được xem là cơ hội “vàng” để khách hàng có thể sở hữu nhiều giải thưởng giá trị từ Vietcombank.

Hiện tại, chương trình vẫn đang tiếp tục triển khai đến hết 30/12/2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn như: 1.000 giải 60 nghìn đồng mỗi ngày, 60 giải 10 triệu đồng mỗi 02 tuần và giải thưởng đặc biệt Ô tô Toyota Corolla Cross 1.8 HV trị giá gần 1 tỷ đồng”.

Chương trình Siêu bão 20 tỷ trên VCB Digibank vẫn đang tiếp tục diễn ra với nhiều giải thưởng chờ đón khách hàng

Khách hàng đăng ký và thực hiện các giao dịch như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, gửi tiết kiệm, thanh toán VNPAY-QR, đặt vé máy bay, đặt vé tàu, vé xe, vé xem phim… trên VCB Digibank vẫn tiếp tục có cơ hội trúng các giải thưởng vô cùng hấp dẫn của chương trình.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại “Siêu bão ưu đãi 20 tỷ đồng khi đăng ký và giao dịch trên VCB Digibank” được đăng tải tại đây

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​