VIETCOMBANK THÁI BÌNH TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ

26/10/2022 03:25 CH
Sáng ngày 22/10/2022, Vietcombank Thái Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Thái Bình, tổ chức buổi tập huấn PCCC và CNCH cho CBNV Chi nhánh.

Nội dung buổi tập huấn gồm hai phần: lý thuyết và diễn tập thực tế. Với phần lý thuyết, các CBNV đã được nắm bắt về luật PCCC; các văn bản quy phạm pháp luật, các kiến thức cơ bản về PCCC và CNCH; quy trình xử lý khi có tình huống cháy xảy ra; các biện pháp phòng cháy, chữa cháy và cách xử lý các sự cố cháy nổ tại cơ quan và gia đình.

Ngay sau phần lý thuyết, các CBNV Chi nhánh được tham gia diễn tập PCCC và CNCH tại hiện trường giả định cũng như cách thức sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy trong thực tế.

Thông qua buổi tập huấn, CBNV Vietcombank Thái Bình đã được trang bị kiến thức thực tế cần thiết và các tình huống trong PCCC và CNCH để nâng cao khả năng ứng phó, bảo vệ tính mạng của CBNV, khách hàng và tài sản của chi nhánh, đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục, hiệu quả cũng như an toàn trong cuộc sống của CBNV tại nơi cư trú.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​