VIETCOMBANK KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHỨC DANH GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH NĂM 2022

10/09/2022 04:59 CH
Ngày 07/09/2022, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Vietcombank (Trường Đào tạo) đã khai giảng chương trình “Đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh” với sự tham gia của 32 học viên là Giám đốc, Phó giám đốc các chi nhánh và Giám đốc, Trưởng một số Phòng, Ban, Trung tâm tại Trụ sở chính.

Tham dự Lễ khai giảng có sự tham gia của ông Hồng Quang - Ủy viên Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Khối Nhân sự; NGND.PGS,TS. Kiều Hữu Thiện - Giám đốc Trường Đào tạo Vietcombank. Về phía đối tác có sự tham gia của Bà Đỗ Thùy Duơng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Lãnh đạo chân thực (LAB).

Ông Hồng Quang - Ủy viên Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Khối nhân sự phát biểu khai mạc chương trình

Thực hiện chủ trương của Ban lãnh đạo Vietcombank về việc đẩy mạnh triển khai các chương trình đào tạo chức danh, Trường Đào tạo phối hợp với LAB thiết kế, xây dựng chương trình đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo phù hợp với yêu cầu của thực tiễn với mục tiêu nâng cao hiệu quả quản lý điều hành chi nhánh Vietcombank, đồng thời chuẩn hóa văn hóa quản trị điều hành theo khung năng lực Giám đốc chi nhánh Vietcombank. Ngoài ra, chương trình đào tạo góp phần tăng cường tính hợp tác, kết nối và nâng cao hiệu quả mạng lưới Giám đốc chi nhánh.

Bà Đỗ Thùy Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty LAB giới thiệu tổng quan về chương trình đào tạo

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Hồng Quang - Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự khẳng định: Ban lãnh đạo Vietcombank luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực và coi đây là chìa khóa đem lại thành công cho ngân hàng. Đặc biệt, trong bối cảnh phát triển ngân hàng số, Giám đốc Chi nhánh đóng vai trò chủ đạo trong việc triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh. Ông Hồng Quang - Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự tin tưởng thông qua khóa đào tạo, các học viên sẽ có cơ hội để nhìn lại, đánh giá thực trạng, từ đó vận dụng các kiến thức được học để đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện kết quả kinh doanh của đơn vị, dẫn dắt đơn vị hoàn thành tốt/xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược của ngân hàng.

Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự Hồng Quang và đại diện lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tham gia khóa đào tạo

Bà Đỗ Thùy Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần lãnh đạo chân thực (LAB) đã giới thiệu với các học viên về nội dung tổng quan chương trình. Với vai trò là đối tác đào tạo của chương trình, bà Đỗ Thùy Dương chia sẻ đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm của LAB trong việc góp phần nâng cao năng lực đội ngũ lãnh đạo các đơn vị của Vietcombank, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực cùng đồng hành với Vietcombank để thực hiện tốt khóa đào tạo. 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​