VCBR TỔ CHỨC HỘI THAO HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP

08/09/2022 02:54 CH
Hướng đến kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Công ty Kiều hối Vietcombank (20/09/2017-20/09/2022), Công đoàn cơ sở công ty đã tổ chức Hội thao diễn ra trong không khí vui nhộn và hào hứng, với sự thi đấu đầy kịch tính giữa các đội thi và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Hội thao VCBR năm 2022 có sự tham gia của 40 vận động viên tham gia tranh tài 04 môn thi đấu: cầu lông, bơi lội, nhảy dây và kéo co.

Môn thi đấu đầu tiên: Nhảy dây tập thể

Các vận động viên chiến thắng trong 2 bộ môn Kéo co - Nhảy dây

Phát biểu tại Hội thao, ông Ngô Nhật Linh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn chào mừng các vận động viên đến tham gia với tinh thần sôi nổi, quyết tâm. Đồng thời đề nghị lực lượng trọng tài, huấn luyện viên và các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, công bằng, khách quan, đoàn kết, chấp hành nghiêm các quy định của điều lệ, các quy định của Ban tổ chức, cống hiến hết mình vì sự thành công chung của Hội thao.

Các vận động viên chuẩn bị cho giải đấu bơi lội

Giải đấu cầu lông bao gồm đơn nữ, đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ

Đây cũng là dịp để thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của Công đoàn viên - Người lao động trong công ty, tăng cường gắn kết giao lưu, góp phần nâng cao thể chất tinh thần cho cán bộ nhân viên, nhất là sau đại dịch COVID-19 nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh năm 2022.

Các vận động viên đạt huy chương trong mùa giải 2022 chụp hình lưu niệm

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 26 huy chương vàng, 6 huy chương bạc và 6 huy chương đồng cho các cá nhân, tập thể.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​