VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO HỘ NGHÈO TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

08/09/2022 09:26 SA
Ngày 29/08/2022, Vietcombank Đồng Tháp đã phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Đồng Tháp, Thường trực Công đoàn viên chức Tỉnh và chính quyền địa phương xã Tân Long, huyện Thanh Bình tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình anh chị Nguyễn Văn Út Nhỏ tại ấp Tân Thạnh, xã Tân Long, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp trong niềm vui, xúc động của gia đình cùng các con và họ hàng lối xóm. Công trình trị giá 77 triệu đồng, trong đó Vietcombank Đồng Tháp tài trợ 50 triệu đồng, còn lại là vốn đối ứng của gia đình và chính quyền địa phương.

Gia đình anh chị Nguyễn Văn Út Nhỏ thuộc diện hộ nghèo ở địa phương, không có đất canh tác, nhà có 5 nhân khẩu gồm hai vợ chồng và 3 con nhỏ. Hai vợ chồng không có việc làm ổn định, chủ yếu đi làm thuê để sinh sống qua ngày. Trước đó, gia đình sinh hoạt trong căn nhà tạm bợ và đã hư hỏng nặng, có nguy cơ sập đổ khi có mưa bão. Nhờ sự hỗ trợ của Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh và sự kết nối của chính quyền địa phương, Vietcombank Đồng Tháp đã tài trợ gia đình anh chị xây dựng được căn nhà kiên cố, khang trang để yên tâm sinh sống và nuôi con khôn lớn.

Bà Lê Mai Trinh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Đồng Tháp thứ 6 từ trái sang trao bảng tượng trưng tài trợ nhà tình thương cho hộ gia đình anh chị Nguyễn Văn Út Nhỏ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Mai Trinh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Đồng Tháp cảm ơn Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh và chính quyền xã Tân Long đã hỗ trợ và tạo điều kiện để chi nhánh thực hiện thành công tài trợ kinh phí, mang lại mái ấm cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Nhân dịp này, bà Lê Mai Trinh gửi lời chúc mừng anh chị đã có căn nhà khang trang, đồng thời động viên hai vợ chồng cố gắng chăm chỉ làm việc để lo cho các con ăn học thành tài, vươn lên thoát nghèo và đóng góp tốt cho xã hội.

Thay mặt gia đình hộ nghèo cũng như đại diện lãnh đạo địa phương, bà Bùi Thị Ngọc Trâm - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Long đã gửi lời cảm ơn tới Vietcombank Đồng Tháp về nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng. Sự hỗ trợ của Vietcombank Đồng Tháp có ý nghĩa quan trọng, góp phần cùng địa phương giảm thiểu tỷ lệ hộ nghèo, giúp các gia đình có thêm nhiều động lực để vươn lên ổn định cuộc sống.

Trong thời gian qua, Vietcombank Đồng Tháp đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội như xây nhà tình thương, tặng quà cho các học sinh giỏi nhân dịp năm học mới, tài trợ học bổng gương sáng hiếu học cho các học sinh, sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đồng Tháp hàng năm, tài trợ xây cầu nông thôn…

Trong thời gian tới, Vietcombank Đồng Tháp sẽ tiếp tục thực hiện công tác an sinh xã hội, cùng chung tay với địa phương giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, góp phần lan tỏa hình ảnh nhân văn của Vietcombank trong cộng đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​