VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2022

25/08/2022 05:24 CH
Ngày 20/08/2022, Vietcombank Sở giao dịch phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Ba Đình tổ chức buổi tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) năm 2022.

Các cán bộ tham gia tập huấn đã được cập nhật nhiều kiến thức thức quan trọng như: Luật PCCC, các văn bản quy phạm pháp luật, các kiến thức cơ bản về PCCC, CNCH; quy trình xử lý khi có tình huống cháy xảy ra; các biện pháp PCCC và cách xử lý các sự cố cháy nổ tại cơ quan và gia đình.

Các CBNV tham dự tập huấn phần lý thuyết PCCC và CHCN

Ngay sau phần lý thuyết, các CBNV cũng được tham gia diễn tập công tác chữa cháy và CNCH tại hiện trường giả định. Buổi diễn tập đã trang bị cho các cán bộ tại Chi nhánh nhiều kiến thức cơ bản về nghiệp vụ PCCC, luyện tập các kỹ năng và tâm lý chuẩn bị khi phát hiện có cháy, chữa cháy tại chỗ bằng bình cứu hỏa xách tay, kỹ năng thoát nạn và cứu hộ…

Thực hành diễn tập PCCC và CHCN tại trụ sở Vietcombank Sở giao dịch

Thực hiện tốt công tác phòng chống cháy nổ tại trụ sở Chi nhánh cũng như tại các phòng giao dịch luôn là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của Chi nhánh. Do đó, việc tổ chức diễn tập phương án PCCC và CHCN là hoạt động thường niên luôn được Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch quan tâm, chú trọng.

Buổi diễn tập phương án PCCC và CNCH đã giúp cho cán bộ nhân viên Vietcombank Sở giao dịch ý thức được tầm quan trọng của công tác PCCC, nâng cao kinh nghiệm, khả năng ứng biến nhanh chóng khi có hỏa hoạn xảy ra, đồng thời rèn luyện kỹ năng thực hành, xử lý các tình huống, sự cố xảy ra trong thực tế.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​