VIETCOMBANK NAM ĐỊNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7

25/07/2022 02:40 CH
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ và nhằm phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn, vừa qua, Vietcombank Nam Định đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định tổ chức trao tặng quà cho gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Nam Trực và Vụ Bản.

Đồng chí Trần Lê Đoài - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định (thứ tư từ phải sang) và ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Nam Định (thứ hai từ phải sang) trao tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng

Tham dự chương trình, về phía đại diện lãnh đạo tỉnh có sự góp mặt của ông Trần Lê Đoài - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định cùng đại diện chính quyền địa phương và Hội chữ thập đỏ tỉnh. Về phía Vietcombank Nam Định có ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, đại điện BCH Đoàn Thanh niên và lãnh đạo một số phòng ban tại Chi nhánh.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Nam Định (thứ hai từ trái sang) và đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định trao tặng quà cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn đã trao 90 suất quà cho 90 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng ở các xã Nam Thanh, Nam Hồng và Hồng Quang (huyện Nam Trực); trao tặng 30 suất quà cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn của xã Hợp Hưng (huyện Vụ Bản). Tổng giá trị tài trợ là 84 triệu đồng.

Đoàn công tác trao quà tới từng hộ gia đình thương binh, liệt sĩ

Trong suốt hành trình 10 năm hoạt động, công tác an sinh xã hội luôn được Vietcombank Nam Định chú trọng và đã trở thành nét đẹp truyền thống song song với việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tình cảm, tri ân sâu sắc của cán bộ nhân viên Vietcombank Nam Định đối với gia đình các thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​