VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH ỦNG HỘ QUỸ “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA” PHƯỜNG THÀNH CÔNG NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ 27/7

21/07/2022 05:42 CH
Sáng ngày 19/7/2022, Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Thành Công, quận Ba Đình đã tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Đại diện Chi nhánh, bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch đã đến dự, ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.Cùng đi có các đ/c đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và lãnh đạo một số phòng ban tại Chi nhánh.

Thời gian qua, phường Thành Công luôn chú trọng thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” với nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực. Kết quả này có được cũng từ sự quan tâm, hỗ trợ tích cực từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, tập thể đóng trên địa bàn. Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đã được xã hội hóa, thể hiện trách nhiệm và tình cảm đối với người có công với cách mạng, phát huy được sức mạnh tổng hợp của cộng đồng trong việc góp phần ổn định và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công trên địa bàn phường. Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” xây dựng được phường Thành Công sử dụng hiệu quả và đúng quy định.

Bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch trao tặng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch, bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch đã thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh, gia đình chính sách và ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công số tiền 50 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo phường, ông Ngô Ngọc Lâm - Chủ tịch UBND phường Thành Công cảm ơn sự quan tâm của Vietcombank Sở giao dịch dành tặng cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Vietcombank Sở giao dịch để có những hoạt động thiết thực, chia sẻ khó khăn với các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường.

Bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch tặng quà các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ phường Thành Công

Chương trình an sinh xã hội thăm hỏi, tặng quà, tri ân với các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố là hoạt động thường niên được Vietcombank Sở giao dịch tổ chức hằng năm, phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tấm lòng “Đền ơn đáp nghĩa”, tinh thần nhân văn cao đẹp của mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​