VIETCOMBANK HẢI PHÒNG KHAI TRƯƠNG PHÒNG GIAO DỊCH VĨNH BẢO

21/07/2022 05:09 CH
Sáng ngày 20/07/2022, Vietcombank Hải Phòng đã trang trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) Vĩnh Bảo tại địa chỉ số 114 đường 3/2 thị trấn Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng.

Dự Lễ khai trương có ông Vũ Duy Tân - Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo; bà Vũ Thị Hạnh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Hải Phòng; ông Hoàng Gia Trọng - Giám đốc Kho bạc Nhà nước huyện Vĩnh Bảo; ông Nguyễn Văn Triển - Giám đốc BHXH huyện Vĩnh Bảo. Về phía Vietcombank có ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc chi nhánh cùng đông đảo đại diện các cơ quan, các Quý khách hàng, đối tác của Vietcombank Hải Phòng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương phòng giao dịch Vĩnh Bảo

Đây là PGD thứ 8 của Vietcombank Hải Phòng trên địa bàn thành phố Hải Phòng, nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, một trong những chiến lược trọng tâm của Vietcombank Hải Phòng. Với vị trí thuận lợi, nằm gần khu vực khu công nghiệp, tập trung nhiều doanh nghiệp, công ty, PGD Vĩnh Bảo được xây dựng khang trang hiện đại theo chuẩn nhận diện thương hiệu Vietcombank để đón tiếp và phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng bày tỏ cảm ơn tới các cấp lãnh đạo và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ, góp ý của chính quyền địa phương, NHNN chi nhánh Hải Phòng và các Quý khách hàng thân thiết đối với hoạt động của Vietcombank Hải Phòng; đồng thời tin tưởng rằng vọng PGD Vĩnh Bảo đi vào hoạt động cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp và không gian giao dịch hiện đại, thân thiện sẽ là điểm giao dịch thuận tiện cho khách hàng, đóng góp tích cực cho kết quả hoạt động chung của Vietcombank Hải Phòng cũng như cho sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​