VIETCOMBANK BẮC GIANG VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH BẮC GIANG

10/06/2022 10:00 SA
Ngày 7/6/2022, tại trụ sở số 278 đường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang (Vietcombank Bắc Giang) vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021”.

Tham dự buổi lễ có Thượng tá Đỗ Đức Trịnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cùng với các đồng chí là Trưởng/Phó phòng và cán bộ phòng An ninh Kinh tế - Công an tỉnh Bắc Giang. Về phía Vietcombank Bắc Giang có: ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc; ông Trần Xuân Dũng - Phó Giám đốc; ông Lê Xuân Trường - Phó Giám đốc cùng lãnh đạo/cán bộ một số phòng/ban của Vietcombank Bắc Giang.

Thượng tá Đỗ Đức Trịnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang (bên phải) trao tặng Bằng khen Đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc, đại diện Vietcombank Bắc Giang

Tại buổi lễ, Thượng tá Đỗ Đức Trịnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc giang đã trao tặng Bằng khen và tặng hoa chúc mừng cho ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang. Thượng tá Đỗ Đức Trịnh chúc mừng những thành tích mà ngân hàng đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian vừa qua, với trách nhiệm là cơ quan thường trực công tác đảm bảo an ninh trật tự tham mưu cho tỉnh tổ chức các phong trào “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”, cơ quan Công an rất trân trọng ghi nhận Vietcombank Bắc Giang đã duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả, qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của địa phương. Đối với nội bộ ngân hàng, Vietcombank Bắc Giang đã duy trì đoàn kết thống nhất trong lãnh đạo cũng như trong cán bộ nhân viên của chi nhánh. Vietcombank Bắc Giang cũng rất quan tâm đến công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Ngân hàng đã lắp đặt hệ thống báo động, camera, liên kết với UBND phường cho trụ sở chi nhánh và các phòng giao dịch. Trong những năm qua các hoạt động của ngân hàng diễn ra đảm bảo an toàn hiệu quả.

Toàn cảnh Lễ trao bằng khen

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang đã chia sẻ một số thành tích nổi bật của chi nhánh trong năm 2021 đồng thời gửi lời cảm ơn tới Thượng tá Đỗ Đức Trịnh về những chia sẻ và chỉ đạo nêu trên. Ông Lê Hồng Tâm bày tỏ mong muốn và gửi lời chúc đến lực lượng an ninh kinh tế tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, là lực lượng nòng cốt trên mặt trận bảo vệ an ninh kinh tế, góp phần tích cực vào sự phát triển triển kinh tế, xã hội của địa phương, cùng đồng hành, phối hợp và hỗ trợ Vietcombank Bắc Giang trong công tác đảm bảo an ninh an toàn tại địa bàn./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​