VIETCOMBANK PHÚ THỌ KHÁNH THÀNH TRỤ SỞ HOẠT ĐỘNG MỚI VÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2022

09/06/2022 06:47 CH
Sáng ngày 09/06/2022, tại tỉnh Phú Thọ, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ (Vietcombank Phú Thọ) đã khánh thành trụ sở hoạt động mới tại địa chỉ số 01 Trần Phú, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ và trang trọng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2022.

Tham dự, về phía đại biểu khách mời tỉnh Phú Thọ có ông Nguyễn Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ; Ông Vi Mạnh Hùng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo; Ông Nguyễn Mạnh Sơn - Ủy viên Ban thường vụ, Bí thư Thành ủy thành phố Việt Trì; Ông Phan Trọng Tấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bà Nguyễn Thị Thủy - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; Ông Phạm Trường Giang - Giám đốc NHNN tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban ngành tỉnh Phú Thọ, thành phố Việt Trì và một số huyện trực thuộc. Về phía Ban lãnh đạo Vietcombank có ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành cùng đại diện lãnh đạo một số phòng ban tại TSC. Về phía Vietcombank Phú Thọ có ông Văn Tiến Thành - Giám đốc cùng toàn thể Ban Giám đốc và các cán bộ chủ chốt của Chi nhánh. Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của gần 400 khách hàng, đối tác của Vietcombank Phú Thọ.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình trụ sở mới Vietcombank Phú Thọ

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Ông Văn Tiến Thành - Giám đốc Vietcombank Phú Thọ phát biểu tri ân khách hàng

Vietcombank Phú Thọ được thành lập vào năm 2011 với tên gọi đầu tiên là Vietcombank Việt Trì, ra đời muộn hơn 17 chi nhánh ngân hàng khác trên địa bàn. Ngày đầu thành lập chỉ với 25 cán bộ non trẻ, ít kinh nghiệm thực tế, nhưng với phương châm “phát triển, an toàn, hiệu quả và bền vững", tập thể lãnh đạo và cán bộ Chi nhánh đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để vươn lên. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Vietcombank Phú Thọ hiện là tổ chức tín dụng hàng đầu trên địa bàn với hiệu quả kinh doanh vượt trội, cung ứng vốn và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại cho hầu hết các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh. Đến hết Quý I/2022, Vietcombank Phú Thọ đạt quy mô huy động vốn 5.084 tỷ đồng, dư nợ tín dụng gần 11.000 tỷ đồng, đóng góp tương ứng 6,92% thị phần huy động vốn và trên 11,14% thị phần cho vay của các TCTD trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh tăng trưởng về quy mô, Vietcombank Phú Thọ luôn kiểm soát tốt chất lượng tín dụng. Tỷ lệ nợ xấu của Chi nhánh là 0,41% trên tổng dư nợ, là mức thấp nhất so với các TCTD trên địa bàn. Trong suốt hơn 10 năm qua, Chi nhánh đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội ý nghĩa trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc với tổng số tiền hơn 80 tỷ đồng, tập trung vào xây dựng các trường học, trạm y tế, nhà ở cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn…

Vietcombank Phú Thọ hiện có trụ sở và điểm giao dịch vừa mới khai trương tại số  01 Trần Phú, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ cùng 4 phòng phòng giao dịch gồm: Hùng Vương, Cẩm Khê, Lâm Thao và Phù Ninh.

Trụ sở mới của Vietcombank Phú Thọ tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Việt Trì, có thiết kế với quy mô 6 tầng nổi, 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 5.000 m2, được trang bị cơ sở vật chất khang trang, kiến trúc xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn hoạt động ngân hàng hiện đại, điểm nhấn là hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cảm nhận về một ngân hàng Xanh, gần gũi và thân thiện.

Ông Văn Tiến Thành - Giám đốc Vietcombank Phú Thọ cho biết: trụ sở mới của Chi nhánh được khánh thành ngày hôm nay là dấu mốc quan trọng trong chặng đường hoạt động hơn 10 năm qua, cho thấy những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ Vietcombank Phú Thọ trong việc không ngừng mang đến các giá trị mới cho khách hàng, đó là những trải nghiệm về một không gian giao dịch ngân hàng hiện đại, tiện ích; chất lượng phục vụ chuyên nghiệp; sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, đặc biệt là các dịch vụ ngân hàng số đang là thế mạnh của Vietcombank.

Phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành Vietcombank đã chia sẻ với các đại biểu một số thông tin về thành tựu nổi bật của Vietcombank trong chặng đường hơn nửa thế kỷ phát triển và cho biết: qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank Phú Thọ đã khẳng định được vị thế quan trọng trong hệ thống Vietcombank nói chung và tại khu vực trung du, miền núi phía Bắc nói riêng. Đến nay, Chi nhánh đạt quy mô phát triển và chất lượng hoạt động thuộc top 2 trên tổng số 6 Chi nhánh tại khu vực trung du và miền núi phía Bắc, luôn nằm trong top các Chi nhánh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của hệ thống, đóng góp quan trọng vào sự thành công chung của Vietcombank.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Thanh Tùng  bày tỏ cảm ơn đối với sự quan tâm, hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sự hợp tác của các Sở/Ban/ngành tỉnh cũng như sự đồng hành, gắn bó của các đối tác, bạn hàng thân thiết với Vietcombank Phú Thọ trong suốt hơn 10 năm qua, đồng thời khẳng định Vietcombank nói chung và Chi nhánh Phú Thọ nói riêng cam kết sẽ luôn nỗ lực để đóng góp ngày càng hiệu quả hơn vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ, vào sự thành công của các doanh nghiệp, đối tác, bạn hàng trên địa bàn tỉnh.

Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành cũng giao nhiệm vụ cho tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên chi nhánh: không ngừng nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm, sự nhaỵ bén và linh hoạt, chủ động đẩy mạnh công tác khách hàng; xác định khách hàng là trung tâm của mọi thành công, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng phong cách làm việc và tác phong phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự; góp phần quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín và thương hiệu Vietcombank trong cộng đồng doanh nghiệp và dân cư.

Ban lãnh đạo Vietcombank tin tưởng rằng: với việc hoạt động trên một địa bàn tỉnh có nhiều tiềm năng, với diện mạo mới và kế thừa truyền thống cùng các thế mạnh của hệ thống Vietcombank, Chi nhánh Phú Thọ sẽ có nhiều cơ hội để sớm bứt phá và đạt được những thành tựu cao hơn nữa.

Trong khuôn khổ buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình trụ sở mới của Vietcombank Phú Thọ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​