VIETCOMBANK TP. HỒ CHÍ MINH ỦNG HỘ 166 TRIỆU ĐỒNG HỖ TRỢ TRẺ EM MỒ CÔI TRÊN ĐỊA BÀN SAU ĐẠI DỊCH COVID-19

25/05/2022 01:37 CH
Tích cực tham gia chương trình an sinh xã hội do Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh tổ chức, sáng ngày 22/5/2022, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn Vietcombank TP. Hồ Chí Minh đã trao tới Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh số tiền 166 triệu đồng ủng hộ để chăm lo cho 146 trường hợp là con các Đoàn viên công đoàn mồ côi cha hoặc mẹ do đại dịch COVID-19.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của nhiều công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn thành phố. Liên đoàn Lao động TP. HCM đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, trong đó thực hiện trao sổ tiết kiệm cho con của các Đoàn viên công đoàn mồ côi, có cha hoặc mẹ mất do dịch bệnh COVID-19.

Ông Bùi Văn Khanh -  Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank TP. Hồ Chí Minh trao quà hỗ trợ đến các em bé mồ côi sau đại dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM

Đại diện Vietcombank TP. Hồ Chí Minh chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu và các em tại sự kiện

Cán bộ nhân viên, Người lao động  Vietcombank TP. Hồ Chí Minh luôn quan tâm và mong muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trẻ em gặp những bất hạnh vì đại dịch COVID-19. Chi nhánh đã ủng hộ, hỗ trợ cho 141 trường hợp các em mồ côi cha hoặc mẹ với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/trường hợp và 5 trường hợp mồ côi do mẹ đơn thân mất với mức hỗ trợ 5 triệu đồng/trường hợp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​