VIETCOMBANK BẮC GIANG TRAO THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRONG CHƯƠNG TRÌNH “ SINH NHẬT RỘN RÀNG - QUÀ TẶNG NGẬP TRÀN”

24/05/2022 01:53 CH
Ngày 18/05/2022, tại trụ sở số 278 đường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang (Vietcombank Bắc Giang) đã tổ chức buổi Lễ trao thưởng cho các khách hàng trúng giải thưởng trong chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Quà tặng ngập tràn”.

Chương trình "Sinh nhật rộn ràng - Quà tặng ngập tràn" được Vietcombank triển khai trên phạm vi toàn quốc từ ngày 26/03 đến 09/04/2022 dành cho khách hàng giao dịch tại quầy hoặc kênh online nhân dịp kỷ niệm 59 năm sinh nhật Vietcombank (1/4/1963-1/4/2022).

Ngày 05/05/2022, Vietcombank đã tổ chức lễ quay thưởng tại trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hà Nội. Kết quả, Vietcombank Bắc Giang có 04 khách hàng may mắn trúng thưởng. Trong đó 1 khách hàng trúng giải đặc biệt là thẻ Visa Debit Platinum có số dư 100 triệu đồng, 1 khách hàng trúng giải nhì là tiền mặt trị giá 10 triệu đồng, 2 khách hàng trúng giải may mắn là tiền mặt trị giá 3 triệu đồng/1 khách hàng.

Ông Trần Xuân Dũng - Phó giám đốc chi nhánh (thứ 3 từ phải sang) trao giải thưởng đặc biệt cho khách hàng Nguyễn Thị Loan

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Xuân Dũng - Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Giang gửi lời cảm ơn tới các quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Vietcombank, chúc mừng các khách hàng đã trúng thưởng và khẳng định Vietcombank luôn đi đầu, tiên phong trong quá trình chuyển đổi số để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ hiện đại, tiện ích, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, tối ưu lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Ông Trần Xuân Dũng - Phó giám đốc chi nhánh (thứ 3 từ phải sang) trao giải thưởng 10 triệu đồng cho khách hàng Dương Ngô Biên

Tại buổi lễ, khách hàng Nguyễn Thị Loan trúng giải đặc biệt đã chia sẻ niềm vui, sự bất ngờ khi nhận được giải thưởng. Khách hàng cho biết đã sử dụng dịch vụ của Vietcombank Bắc Giang từ khi chi nhánh mới thành lập và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của Vietcombank, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng cũng như sẵn sàng giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng dịch vụ của Vietcombank trong thời gian tới.

Chương trình "Sinh nhật rộn ràng - Quà tặng ngập tràn" của Vietcombank có tổng giá trị giải thưởng hơn 3,3 tỷ đồng, có 663 khách hàng tại nhiều chi nhánh của Vietcombank trên toàn quốc trúng giải thưởng từ chương trình.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​