VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI CHỢ VIỆC LÀM 2022 TẠI HỌC VIỆN NGÂN HÀNG

29/04/2022 11:52 SA
Sáng 28/4/2022, tại Hà Nội, Học viện Ngân hàng đã tổ chức lễ khai mạc “Hội chợ việc làm – Cầu nối nhân lực 2022” dành cho sinh viên Học viện Ngân hàng nói riêng và sinh viên khối kinh tế nói chung. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đồng hành với chương trình dưới danh vị Đơn vị quảng cáo kim cương.

Cái đại biểu tham dự nghi thức khởi động chương trình Hội chợ việc làm 2022 (đại diện của Vietcombank đứng ngoài cùng bên phải)

Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS.TS Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng cho biết, mục tiêu quan trọng của Hội chợ đó là giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc thực tế, gặp gỡ các nhà tuyển dụng trong ngành đồng thời là cơ hội để các nhà tuyển dụng đến gần hơn với các bạn sinh viên nhằm sớm tìm kiếm được nguồn nhân lực có chất lượng. Thông qua đó, tăng cường sự gắn kết giữa Học viện ngân hàng với các đơn vị tuyển dụng cũng như giữa các doanh nghiệp/ ngân hàng với các nhân sự tiềm năng ngay từ khi các bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Đại diện Học viện Ngân hàng trao kỷ niệm chương và tặng hoa cho đại diện của Vietcombank (thứ 4, từ phải sang) và các đơn vị quảng cáo Kim cương của chương trình

Bà Nguyễn Thị Thái Hà – Phó Ban TC&NS Vietcombank phát biểu tại sự kiện

Những năm qua, Vietcombank đã luôn đồng hành cùng nhiều chương trình, hội thảo, hội chợ việc làm… do Học viện Ngân hàng tổ chức với mong muốn chung tay, góp sức cùng sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực tương lai cho hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và Vietcombank nói riêng. Tham gia Hội chợ việc làm 2022, Vietcombank sẵn sàng đồng hành với các bạn sinh viên của Học viện Ngân hàng, giải đáp mọi thắc mắc của các bạn sinh viên về vấn đề tuyển dụng, việc làm và về sản phẩm dịch vụ của Vietcombank với hy vọng sẽ được chào đón các bạn với tư cách là những đồng nghiệp trong tương lai, bà Nguyễn Thị Thái Hà – Phó Ban TC&NS Vietcombank cho biết.

Nhà giáo Ưu tú, PGS.TS Bùi Hữu Toàn (thứ 5, từ trái sang) – Chủ tịch Hội đồng HVNH; PGS.TS Đỗ Thị Kim Hảo (thứ 4 từ phải sang) – Phó Giám đốc phụ trách HVNH cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Gian hàng tham gia Hội chợ của Vietcombank

Hội chợ việc làm 2022 được đánh giá là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với các bạn sinh viên bởi thông qua Hội chợ, các bạn sinh viên có thêm những thông tin về việc làm, cơ hội được tư vấn, hướng dẫn và tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, từ đó giúp các bạn sinh viên có định hướng nghề nghiệp tốt hơn, hoàn thiện những kỹ năng cần thiết để ứng tuyển và hội nhập với môi trường làm việc sau tốt nghiệp. Vietcombank đã tham gia quảng cáo tại sự kiện 7 năm liên tiếpgian hàng của Vietcombank luôn thu hút đông đảo sinh viên và khách mời tham gia Hội chợ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​