VIETCOMBANK TRIỂN KHAI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG TẠI CHÍ LINH - HẢI DƯƠNG

20/04/2022 05:00 CH
Từ ngày 18- 20/04/2022, tại trụ sở Vietcombank Chí Linh (số 01 đường Nguyễn Thái Học, phường Sao Đỏ, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương) đã diễn ra sự kiện “Vietcombank xin chào Chí Linh” với nhiều hoạt động thú vị và hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn.

"Vietcombank xin chào Chí Linh” nằm trong chuỗi chương trình do Vietcombank tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của mình tới đông đảo người dân thành phố Chí Linh. Trong khuôn khổ của sự kiện, khách hàng đến với Vietcombank và đăng ký các dịch vụ như: Tài khoản thanh toán, Ngân hàng số VCB Digibank, Thẻ thanh toán, Bảo hiểm FWD… sẽ được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn, giới thiệu các sản phẩm tài chính vượt trội và nhiều ưu đãi như: Ngân hàng số - 0 phí chuyển tiền; Miễn phí phát hành thẻ, tài khoản; Chương trình khách hàng thân thiết VCB Rewards - tích điểm đổi quà; Chương trình vay nhanh lãi thấp; Ngân hàng số SME,..

Khách hàng tham gia gameshow tại chương trình

Vietcombank Chí Linh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 04/09/2019 với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, góp phần đem tới sự nhanh chóng và thuận tiện trong giao dịch, phục vụ nhu cầu tài chính của đông đảo khách hàng trên địa bàn và các vùng lân cận. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietcombank Chí Linh cũng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội tại địa bàn.

Chương trình “Vietcombank xin chào Chí Linh” đã được tổ chức từ ngày 18-20/4/2022

Đồng hành cùng người dân Chí Linh vượt qua đại dịch, Vietcombank Chí Linh ngày càng nhận được niềm tin và sự ủng hộ của người dân địa phương. Đây chính là động lực để Vietcombank Chí Linh luôn không ngừng nỗ lực, cống hiến và mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Thông qua chương trình, Vietcombank Chí Linh mong muốn sẽ sẽ tạo được những trải nghiệm đáng nhớ và mối quan hệ ngày càng bền chắc giữa ngân hàng với người dân trên địa bàn thành phố Chí Linh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​