VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XIN CHÀO BÀ RỊA” VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

20/04/2022 04:53 CH
Nhằm gia tăng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, từ ngày 18 - 20/04/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam triển khai chương trình “Vietcombank xin chào Bà Rịa” với nhiều hoạt động hấp dẫn và ưu đãi dành cho khách hàng.

Theo đó, các khách hàng đến với Vietcombank Bà Rịa tại địa chỉ số 03 Trường Chinh, phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank như Tài khoản thanh toán, Ngân hàng số VCB Digibank, Thẻ thanh toán, Bảo hiểm FWD… sẽ nhận được những món quà vô cùng hấp dẫn.

Vietcombank Bà Rịa đã được trang trí để sẵn sằng chào đón khách hàng

“Vietcombank xin chào Bà Rịa” nằm trong chuỗi chương trình do Vietcombank tổ chức, nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đa dạng với lợi thế cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn đến đông đảo người dân địa phương. Tại chương trình, Vietcombank mong muốn giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm và nhiều ưu đãi như: Ngân hàng số - 0 phí chuyển tiền; Miễn phí phát hành thẻ, tài khoản; Chương trình khách hàng thân thiết VCB Rewards - tích điểm đổi quà; Chương trình vay nhanh lãi thấp; Ngân hàng số SME,...

Trong gần 3 năm hoạt động, Vietcombank Bà Rịa đã phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng tại địa bàn, quy mô hoạt động ngày càng mở rộng, phục vụ sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương thông qua những gói vay ưu đãi cho người dân, các chương trình hỗ trợ lãi suất và tiện ích dành cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Vietcombank Bà Rịa cũng từng bước khẳng định được dấu ấn về chất lượng dịch vụ khách hàng với số lượng khách hàng gia tăng nhanh chóng.

Khách hàng đăng ký sản phẩm dịch vụ và nhận những phần quà xinh xắn

Sự kiện “Vietcombank xin chào Bà Rịa” diễn ra từ ngày 18-20/4/2022 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, góp phần làm mới trải nghiệm của các khách hàng tại Vietcombank, từ đó gia tăng tính gắn kết, niềm tin giữa khách hàng và ngân hàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​