VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN ẤM” NĂM 2022

28/01/2022 03:42 CH
Vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Truyền hình Nhân Dân, Báo Nhân Dân phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tổ chức chương trình “Xuân ấm”. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Vì người nghèo” của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sự kiện “Xuân ấm” 2022 với mục tiêu kết nối cộng đồng, cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước có một cái Tết ấm no, đủ đầy và trọn vẹn.

Chương trình “Xuân ấm” 2022 với mục tiêu kết nối cộng đồng, cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước có một cái Tết ấm no, đủ đầy và trọn vẹn

Năm 2021 là một năm với nhiều thăng trầm, khó khăn, khi đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến khó lường và các tình huống thiên tai liên tiếp xảy ra, gây ra nhiều hệ lụy cho nền kinh tế mỗi quốc gia và toàn thế giới. Hàng triệu người bị mất việc làm, những hoàn cảnh khó khăn lại tiếp tục phải đối diện với nhiều tình huống ngặt nghèo và Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng xoáy ấy.

Ngay sau khi được thành lập, Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân sáng lập và được sự giám sát hoạt động của Bộ Nội vụ, đã luôn nỗ lực với nhiều hành động thiết thực, có nhiều đóng góp ý nghĩa trong công tác cứu trợ, tương trợ các đối tượng khó khăn, các gia đình chính sách, trẻ em nghèo vượt khó và các nạn nhân thiên tai.

Với chương trình “Xuân ấm” năm 2022, Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân tiếp tục phối hợp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm tặng nhà cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình chính sách và hộ nghèo, gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ ở miền Trung. 50 căn nhà đã được trao tặng cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị thiệt hại do thiên tai, giúp các hộ gia đình sớm ổn định cuộc sống. Cùng với đó, nhiều sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cũng được trao gửi tới các đối tượng nghèo.

Năm 2021, Vietcombank đã tiên phong bám sát các chỉ đạo của Chính phủ và NHNN trong việc thực hiện mục tiêu kép, vừa góp phần nỗ lực, chung tay cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong phòng, chống dịch COVID-19, vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, hoàn thành hoạt động kinh doanh với kết quả rất khả quan.

Vietcombank hiện đã và đang là ngân hàng số 1 Việt Nam. Mục tiêu chiến lược của ngân hàng đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 là củng cố vững chắc vị trí số 1 tại Việt Nam, đứng trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1.000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​