VIETCOMBANK TIỀN GIANG TẶNG QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

28/01/2022 09:23 SA
Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần, Vietcombank Tiền Giang đã phối hợp với Uỷ ban MTTQ các huyện/thị xã trên địa bàn tỉnh Tiền Giang trao tặng 300 phần quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 300 triệu đồng.

 Ông Lê Chánh Trung – Trưởng phòng giao dịch Cai Lậy, Vietcombank Tiền Giang (thứ 3 từ trái sang) trao quà cho hộ nghèo tại Thị xã Cai Lậy, Tiền Giang

Năm 2021, do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, nhiều hộ gia đình vốn đã khó khăn nay càng thêm vất vả trong cuộc sống hàng ngày. Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn đó, nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ban giám đốc Vietcombank Tiền Giang đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bà Võ Thị Phỉ – Trưởng phòng giao dịch Mỹ Tho, Vietcombank Tiền Giang (thứ 3 từ trái sang) trao quà cho hộ nghèo tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Vietcombank Tiền Giang trao quà Tết cho hộ nghèo tại xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang

Với tinh thần “của ít lòng nhiều”, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng/1 hộ nghèo do Vietcombank Tiền Giang trao tặng góp phần chia sẻ khó khăn, mang đến cho bà con thêm nhiều niềm vui, tình cảm để đón một cái Tết ấm áp./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​