ĐOÀN THANH NIÊN CHI NHÁNH SỞ GIAO DỊCH VÀ PHÚ THỌ TRAO 20 BỘ MÁY TÍNH CHO TRƯỜNG THCS HẠC TRÌ TỈNH PHÚ THỌ

25/11/2021 10:59 SA
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em” với mục đích hỗ trợ các học sinh, đặc biệt là học sinh đang ở vùng có dịch COVID- 19 có điều kiện để học tập trực tuyến hiệu quả, ngày 18/11/2021, Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch phối hợp với Đoàn thanh niên Vietcombank Phú Thọ đã tổ chức chương trình trao tặng 20 bộ máy tính cho trường THCS Hạc Trì, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ nhằm giúp đỡ các em tại vùng khó khăn có cơ hội được tiếp cận với các phương tiện học tập hiện đại, nhất là trong giai đoạn dịch COVID-19 đang bùng phát và diễn biến phức tạp như hiện nay.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Đức Chiến, Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố Việt Trì, ông Nguyễn Anh Tuấn, Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường Minh Nông, thành phố Việt Trì, ông Nguyễn Quang Chung - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phương Minh Nông và các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Minh Nông. Về phía nhà trường có cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hằng, Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô giáo đại diện cho các ban ngành đoàn thể nhà trường. Về phía Vietcombank có ông Lê Việt Hoàng, UV BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch; ông Nguyễn Ngọc Tiến, Phó Giám đốc Vietcombank Phú Thọ cùng đại diện BCH Đoàn Thanh niên của 2 chi nhánh.

Ông Lê Việt Hoàng – UV BCH Đảng bộ, Phó giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đại diện trao quà cho Trường THCS Hạc Trì

Ông Nguyễn Ngọc Tiến - Phó Giám đốc Vietcombank Phú Thọ (bên phải) đại diện trao quà cho Trường THCS Hạc Trì

Đoàn ASXH Vietcombank Sở Giao dịch và Vietcombank Phú Thọ trao tặng 20 bộ máy vi tính (mỗi đơn vị 10 bộ) cho đại diện Ban giám hiệu Trường THCS Hạc Trì

Hoạt động an sinh xã hội của Đoàn Thanh niên Chi nhánh Sở Giao dịch và Chi nhánh Phú Thọ là thông điệp thích ứng phù hợp và lan tỏa lòng nhân ái, bản sắc văn hóa Vietcombank nói chung, và tinh thần xung kích, đồng hành cùng cộng đồng của thanh niên nói riêng. Qua chương trình này, Đoàn Thanh niên 2 Chi nhánh mong muốn truyền đi năng lượng tích cực, ý nghĩa nhân văn của Vietcombank đến với cộng đồng để góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên số và đặc biệt giúp cho các em học sinh vùng khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban giám hiệu và các em học sinh Trường THCS Hạc Trì, cô Nguyễn Thị Thúy Hằng – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự cảm kích sâu sắc đối với tấm lòng, sự quan tâm đồng hành của Đoàn thanh niên Vietcombank Sở Giao dịch và Vietcombank Phú Thọ đối với nhà trường và các em học sinh. Đây là sự khích lệ to lớn cả về vật chất và tinh thần giúp nhà trường và các em học sinh có thêm điều kiện để vượt khó, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời củng cố thêm niềm tin, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão cho các em học sinh trong điều kiện học tập còn nhiều khó khăn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​