VIETCOMBANK VÀ PVPOWER TỔ CHỨC HỘI THẢO “NHU CẦU VÀ GIẢI PHÁP THU XẾP VỐN CHO CÁC DỰ ÁN NHÀ MÁY ĐIỆN KHÍ”

24/11/2021 02:00 CH
Ngày 19/11/2021, tại trụ sở Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực Vietcombank đã diễn ra Hội thảo “Nhu cầu và giải pháp thu xếp vốn cho các Dự án nhà máy điện khí” đã cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho các dự án nhà máy điện khí của PVPower.

Tham dự Hội thảo, về phía Vietcombank có NGND, PGS. TS Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực, ông Đỗ Tuấn Cương – Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp lớn phía Bắc, ông Hồ Văn Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Sở giao dịch, ông Lê Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty chứng khoán cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban có liên quan tại TSC và Chi nhánh Sở Giao dịch. Về phía PVPower có ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc, ông Chu Quang Toản – Kế toán trưởng và đại diện các phòng ban chuyên môn của PVPower.

Bám sát định hướng của Vietcombank về việc cấp tín dụng đối với ngành năng lượng sạch, là xu hướng phát triển tất yếu tại Việt Nam cũng như trên thế giới, Vietcombank chủ trương đẩy mạnh mối quan hệ với các Khách hàng thuộc nhóm ngành này. Vietcombank rất vinh dự được đồng hành cùng PVPower trong việc cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho Dự án Nhà máy điện khí Nhơn Trạch 3&4, Nhà máy điện khí LNG Quảng Ninh, LNG Cà Ná, LNG Cà Mau 3…

Đại diện Vietcombank tặng quà lưu niệm cho Đại diện PV Power

Trong phần trình bày tại Hội thảo, đại diện PVPower, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc đã chia sẻ về tình hình LNG trên thế giới, phát triển LNG tại Việt Nam và công tác đầu tư xây dựng nhà máy điện sử dụng LNG của PVPower. Trong đó, ông Nguyễn Duy Giang đặc biệt nhấn mạnh tiềm năng hợp tác phát triển các bên cùng có lợi giữa PVPower và Vietcombank trong việc tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả cho các dự án của PVPower.

Về phía Vietcombank, ông Đỗ Tuấn Cương – Giám đốc Ban Khách hàng Doanh nghiệp lớn Phía Bắc có bài giới thiệu tổng quan các cấu trúc và năng lực thu xếp vốn của Vietcombank đối với các dự án có quy mô lớn, phù hợp với nhu cầu của PVPower; đồng thời khẳng định Vietcombank, với định hướng mở rộng cấp tín dụng cho ngành điện, sẵn sàng đồng hành cùng PVPower trong kế hoạch triển khai đầu tư các dự án trong thời gian tới. Bên cạnh đó, ông Đỗ Tuấn Cương cũng đã giới thiệu sản phẩm VCB CashUp – một giải pháp thanh toán và quản lý dòng tiền hoàn toàn mới mẻ, hiện đại, mang lại những lợi ích toàn diện về quản lý tài chính doanh nghiệp hiệu quả cho PVPower.

Cũng trong phát biểu tại buổi Hội thảo, ông Hồ Văn Tuấn - Giám đốc Vietcombank Sở Giao dịch tin tưởng rằng đây là một dấu mốc quan trọng và cần thiết, góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ giữa PVPower và Vietcombank.

Buổi hội thảo “Nhu cầu và giải pháp thu xếp vốn cho các Dự án nhà máy điện khí” giữa PVPower và Vietcombank đã thể hiện ý chí hợp tác của hai bên trong việc cung cấp và sử dụng các giải pháp tài chính hiệu quả đối với các Dự án nhà máy điện khí - đặc biệt là các dự án LNG. Hội thảo lần này đã tạo tiền đề và định hướng cho sự phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng vững chắc giữa Vietcombank – Ngân hàng số 1 Việt Nam và PVPower – Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực điện khí tại Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​