VIETCOMCOMBANK SÓC SƠN VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH “SAN SẺ YÊU THƯƠNG, CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH”

22/06/2021 04:30 CH
Hưởng ứng chương trình "San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch" đã được TW Đoàn thanh niên phát động từ ngày 22/4/2020 và chương trình “Kết nối nông sản – san sẻ yêu thương – cùng nhau vượt qua đại dịch” do Công đoàn Vietcombank phát động từ ngày 14/06/2021, Vietcombank Sóc Sơn đã có những hoạt động thiết thực đồng hành cùng các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Với mong muốn sát cánh cùng chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh sớm không chế, dập tắt dịch bệnh, Đoàn thanh niên Vietcombank Sóc Sơn đã phát động phong trào “Chung tay cùng tuyến đầu chống dịch Covid-19” thông qua việc tổ chức chương trình gây quỹ ủng hộ nhu yếu phẩm cho các bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Đại diện Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Giang nhận nhu yếu phẩm ủng hộ

Sau 5 ngày phát động (từ 06/06/2021 đến 11/06/2021), Đoàn thanh niên Vietcombank Sóc Sơn đã quyên góp được tổng số tiền 40 triệu đồng. Để có thể chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được nhằm hỗ trợ mua nhu yếu phẩm nhanh nhất, Đoàn thanh niên Vietcombank Sóc Sơn đã phối hợp với Vietcombank Bắc Giang và Vietcombank Kinh Bắc để trao tận tay đến tuyến đầu phòng chống dịch.

Đại điện Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh nhận nhu yếu phẩm ủng hộ

Thời gian qua, dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng nặng nề đến mọi hoạt động của Bắc Giang, trong đó có việc tiêu thụ nông sản của tỉnh, đặc biệt là vải thiều. Để hưởng ứng chương trình “Kết nối nông sản – san sẻ yêu thương – cùng nhau vượt qua đại dịch” do Công Đoàn Vietcombank phát động từ ngày 14/06/2021, Vietcombank Sóc Sơn đã liên hệ với nhà vườn vải thiều tại huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) để mua và “giải cứu” 860kg vải (được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP).

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Sóc Sơn chung tay tiếp nhận “giải cứu” vải thiều Lục Ngạn

Bên cạnh việc hoàn thành tốt các công tác chuyên môn, Vietcombank Sóc Sơn luôn tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội, san sẻ vì cộng đồng. Các chương trình an sinh xã hội đã kêu gọi được sự chung tay và lan tỏa của toàn bộ các cán bộ nhân viên trong Chi nhánh, thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, tương thân tương ái - truyền thống quý báu của Vietcombank Sóc Sơn nói riêng và của hệ thống Vietcombank nói chung, góp sức sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa hoạt động kinh tế, xã hội trở lại trạng thái bình thường.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​