VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH DIỄU HÀNH TUYÊN TRUYỀN VỀ NGÀY HỘI TOÀN DÂN

20/05/2021 01:44 CH
Hướng tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, ngày 19-5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức lễ ra quân đoàn xe diễu hành tuyên truyền về ngày hội của toàn dân, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm, cổ vũ mọi tầng lớp nhân dân chủ động, tích cực chọn ra người đại diện xứng đáng cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân vào Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới. Vietcombank đồng hành cùng chương trình.

​​​​​​​Tham dự sự kiện, có ông Trần Thế Cương, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; bà Trần Thị Vân Anh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể Thao; về phía Vietcombank có ông Nguyễn Hữu Kiên, Phó trưởng phòng QHCC cùng đại diên cơ quan báo chí truyền thông truyền hình đến đưa tin tại sự kiện.

Vietcombank đồng hành cùng chương trình

Đợt tuyên truyền về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 kéo dài từ nay đến hết ngày 23-5.

Tham gia đợt tuyên truyền là 27 xe thông tin lưu động, được trang trí các mẫu tranh cổ động cùng băng-rôn, biểu ngữ sắc màu nổi bật thể hiện các nội dung cổ động trực quan sinh động về ngày hội của toàn dân.

Ông Trần Thế Cương, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu phát động ra quân đoàn xe tuyên truyền

Các xe thông tin lưu động được chia thành 5 đoàn đi quanh khu vực Thành ủy – HĐND – UBND TP, khu vực hồ Hoàn Kiếm, Ủy ban MTTQ TP và các tuyến đường trên địa bàn Hà Nội, nhằm lan tỏa không khí về ngày hội cũng như cổ vũ người dân chủ động, trách nhiệm trước quyền lợi và nghĩa vụ của mình trong công tác bầu cử, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong phòng, chống dịch Covid-19, nhất là thực hiện nghiêm thông điệp "5K" của Bộ Y tế về khử khuẩn, khoảng cách, khẩu trang, khai báo y tế và không tập trung đông người.


Các xe thông tin lưu động được chia thành 5 đoàn đi quanh khu vực Thành ủy – HĐND – UBND TP, khu vực hồ Hoàn Kiếm, Ủy ban MTTQ TP và các tuyến đường trên địa bàn Hà Nội

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​