VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÁC CHIẾN SỸ ĐỒN BIÊN PHÒNG ĐỒNG THÁP

18/05/2021 11:00 SA
Ngày 15/5/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đồng Tháp (Vietcombank Đồng Tháp) phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng Đồng Tháp đang thực hiện nhiệm vụ canh gác khu vực biên giới.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phan Duy Phúc – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn của toàn thể cán bộ, chiến sĩ. Nhân dịp này, Vietcombank Đồng Tháp đã tặng 5 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho 5 chốt canh gác của đồn biên phòng cùng với nhiều phần quà thiết thực khác.

 

Đ/c Phan Duy Phúc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp (hàng 1 ngoài cùng bên trái) trao quà cho các chiến sĩ biên phòng

Đồng chí Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp đã thay mặt đoàn gửi lời động viên và chia sẻ sự khó khăn, vất vả của các chiến sĩ nơi biên giới, lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến phòng, chống COVID-19, bảo vệ an toàn biên giới, ngăn chặn nhập cảnh trái phép, góp phẩn ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh Covid-19 lây lan ra cộng đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​