VIETCOMBANK TIẾP TỤC MỞ RỘNG CÁC DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TRÊN ỨNG DỤNG VCB DIGIBANK

13/05/2021 04:29 CH
Liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, Vietcombank tiếp tục bổ sung một số tính năng mới trên Ngân hàng số VCB Digibank.

Cụ thể như sau:

Dịch vụ trả góp linh hoạt qua thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank:

  • Dịch vụ này cho phép chủ thẻ tín dụng cá nhân của Vietcombank đã đăng kí sử dụng VCB Digibank thực hiện chuyển một hoặc nhiều giao dịch mua hàng hóa/ dịch vụ bằng thẻ tín dụng quốc tế của Vietcombank thành những khoản thanh toán đều nhau và được thanh toán trong nhiều kỳ sao kê tiếp theo (chỉ áp dụng đối với các giao dịch có trạng thái chờ lên sao kê).
  • Phí giao dịch: Theo chính sách của VCB trong từng thời kỳ

Thanh toán thẻ tín dụng cho người khác trên VCB Digibank

  • Với dịch vụ này, Khách hàng có thể sử dụng tài khoản thanh toán của mình để thanh toán sao kê thẻ tín dụng Vietcombank của người khác trên VCB Digibank.
  • Áp dụng đối với các tài khoản thanh toán bằng VNĐ và không áp dụng với hạn mức thấu chi.
  • Số tiền thanh toán tối đa 300.000.000 VND/giao dịch nhưng không được vượt quá số dư nợ hiện tại hoặc số dư nợ sao kê của tài khoản thẻ (tùy thuộc vào số tiền nào lớn hơn).

Triển khai nộp BHXH trên VCB Digibank

  • Tính năng nộp BHXH trên VCB Digibank nay đã được áp dụng trên phiên bản web và phiên bản ứng dụng trên thiết bị di động. VCB Digibank hỗ trợ lưu danh bạ nộp Bảo hiểm xã hội tạo thuận lợi cho khách hàng với những lần nộp sau.

Cơ chế tự động kích hoạt tin nhắn thông báo biến động số dư qua app – OTT Alert:

  • Từ nay, tính năng OTT alert sẽ được kích hoạt tự động ngay khi khách hàng đăng nhập ứng dụng VCB Digibank. Đây là dịch vụ thông báo biến động số dư tài khoản qua app hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Dịch vụ SMS chủ động của khách hàng sẽ không tự động ngừng sau khi đăng kí dịch vụ thông báo biến động số dư OTT alert thành công

Các tính năng mới này hiện đã được cập nhật trên ứng dụng VCB Digibank phiên bản mới nhất trên các chợ ứng dụng. Vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất tại đây.

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​