VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THẢO “CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐỂ HƯỚNG TỚI XÃ HỘI KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT”

19/06/2022 03:26 CH
Trong khuôn khổ chương trình “Ngày không tiền mặt 2022”, chiều 17/6, tại Hà Nội, Vụ Thanh toán - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) phối hợp với báo Tuổi trẻ đã tổ chức hội thảo "Chuyển đổi số để hướng tới xã hội không dùng tiền mặt". Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là đơn vị đồng hành cùng sự kiện này.

Tham dự Hội thảo có ông Lê Minh Khái - Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đại diện các Bộ, ngành. Về phía NHNN có bà Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN; ông Phạm Tiến Dũng - Phó Thống đốc NHNN. Về phía Vietcombank có bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc.

Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng (thứ 4 từ phải sang) trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số của Vietcombank tại gian trưng bày – triển lãm Vietcombank trong khuôn khổ Hội thảo

Hội thảo “Chuyển đổi số để hướng tới xã hội không tiền mặt” được tổ chức nhằm tiếp tục góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Chính phủ tại Đề án nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế; Đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công; Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021 - 2025.

Toàn cảnh Hội thảo “Chuyển đổi số để hướng tới xã hội không tiền mặt”

Hội thảo chia làm 2 phiên thảo luận với chủ đề: “Chuyển đổi số ngành Ngân hàng phục vụ phát triển kinh tế xã hội” và “Ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt trong thực tiễn”. Các bài tham luận, nội dung trao đổi của đại diện các Bộ, ngành, tổ chức cung ứng dịch vụ... đã cung cấp nhiều thông tin cụ thể và hữu ích về những kết quả đạt được và định hướng trong thời gian tới của hoạt động chuyển đổi số và những giải pháp, định hướng nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​