VIETCOMBANK HUẾ RA MẮT GIẢI PHÁP THANH TOÁN DỊCH VỤ Y TẾ TRỰC TUYẾN TẠI BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG HUẾ

05/01/2021 10:34 SA
Chiều ngày 31/12/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế (Vietcombank Huế) phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức “Lễ ra mắt giải pháp thanh toán dịch vụ y tế trực tuyến tại Bệnh viện Trung ương Huế”.

Tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Nguyễn Thanh Bình – Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Viết Sỹ - Phó Giám đốc phụ trách NHNN tỉnh; BS. Hoàng Trọng Chính - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh cùng đại diện các sở ban ngành của tỉnh.

Về phía Bệnh viện Trung ương Huế có GS.TS.BS. Phạm Như Hiệp – Giám đốc Bênh viện cùng tập thể các y bác sĩ và đối tác trực tiếp tham gia dự án.

Về phía Vietcombank Huế có ông Lý Hoàng Vũ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh cùng các ông bà trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn.

Ông Lý Hoàng Vũ - Giám đốc Vietcombank Huế phát biểu tại buổi lễ

Với mong muốn kết nối và đóng góp vào thành công chung của quá trình chuyển đổi số của ngành y tế, Vietcombank Huế đã phối hợp cùng Bệnh viện Trung ương Huế tập trung nguồn lực, xây dựng giải pháp, liên thông, kết nối với các bên liên quan để triển khai thành công giải pháp thanh toán dịch vụ y tế trực tuyến tại Bệnh viện Trung ương Huế nhằm mang lại giải pháp thanh toán, quản lý tài chính ưu việt và hiệu quả cho bệnh viện, bệnh nhân. Qua đó, giúp cho Bệnh viện và bệnh nhân giảm thiểu thời gian, thủ tục trong các khâu thanh toán viện phí.

GS.TS.Bác sỹ Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế phát biểu tại buổi lễ

Người dân khi chi trả viện phí có thể chủ động lựa chọn phương thức thanh toán qua QR Code; Thanh toán billing và Thanh toán qua máy chấp nhận thẻ POS tại các quầy thu ngân  (đã được triển khai từ năm 2014). Việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp thanh toán viện phí sẽ đem lại rất nhiều lợi ích có thể kể đến như:

- Đối với bệnh viện: Việc thu tiền phí dịch vụ y tế đối với khách hàng trở nên nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng; Giúp tiết kiệm nguồn nhân lực cho bệnh viện, giảm thiểu rủi ro liên quan đến quản lý tiền mặt.

- Đối với khách hàng: giúp tiết kiệm thời gian thực hiện thanh toán, không cần xếp hàng chờ thanh toán tại các quầy thu ngân; Thuận lợi cho bệnh nhân và người nhà chủ động thanh toán phí dịch vụ y tế mọi lúc, mọi nơi, trực tuyến 24/7; Giảm thiểu rủi ro tiền mặt cho khách hàng khi thực hiện thanh toán tại khu vực đông người; Giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh tại các nơi công cộng.

Các dại biểu tiến hành nghi thức ra mắt Giải pháp thanh toán dịch vụ y tế trực tuyến tại Bệnh viện Trung ương Huế

Trong thời gian tới, Vietcombank Huế cam kết sẽ không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trong lĩnh vực y tế, tích hợp thêm nhiều tiện ích để nâng cao trải nghiệm người dùng, đảm bảo thanh toán thuận lợi, an toàn; cam kết tài trợ vốn với lãi suất ưu đãi cho các nhu cầu vốn của ngành Y tế; tham gia tích cực công tác ASXH... để đồng hành cùng ngành Y tế nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​