Nhằm mục đích nâng cao hoạt động hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, kể từ ngày 12/6/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã nâng cấp hệ thống phân luồng cuộc gọi tại Hotline 1900545413 theo hướng thu gọn và đơn giản hơn, giúp khách hàng cá nhân (Khách hàng) có thể kết nối nhanh tới các dịch vụ tự động (self - service) trong tình huống khẩn cấp.
Cải tiến tinh giản luồng cuộc gọi
Khách hàng khi gọi tới Hotline 1900545413 sẽ không cần chọn loại khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức. Khách hàng tổ chức sẽ được chuyển tới gặp chuyên viên dịch vụ khách hàng.
Nhận diện khách hàng tự động
Khi gọi tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vietcombank qua Hotline 1900545413, Khách hàng sẽ được hệ thống nhận diện tự động thông qua số điện thoại đăng ký VCB-SMS B@nking (số điện thoại khách hàng đã đăng ký trong dịch vụ VCB SMS B@nking và đang sử dụng dịch vụ), theo đó khách hàng có thể:
- Sử dụng ngay các dịch vụ tự động (self – service) như:
- Khóa thẻ khẩn cấp
- Khóa dịch vụ ngân hàng điện tử và ví điện tử khẩn cấp
Chi tiết phạm vi dịch vụ Self-service tham khảo tại đây.
- Kết nối nhanh tới chuyên viên dịch vụ khách hàng (Agent) chỉ thông qua việc nhập mã PIN (mật khẩu dịch vụ VCB-Phone B@nking) để được hỗ trợ tức thì.
Trong tình huống khẩn cấp, nếu Khách hàng gọi tới Hotline 1900545413 bằng số điện thoại khác số VCB-SMSB@nking, Khách hàng có thể nhập thông tin CMTND/CCCD để sử dụng các dịch vụ self – service.
Với những cải tiến này, Vietcombank hi vọng mang đến các trải nghiệm và hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank./.
VCB News