ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK LẠNG SƠN: PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA THANH NIÊN TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

27/07/2021 09:09 SA
Ngày 02/7/2021, đại diện Đoàn cơ sở Vietcombank Lạng Sơn, đồng chí Lương Tiến Quỳnh - Bí thư Chi đoàn đã tham gia cùng đoàn công tác của Thành đoàn Lạng Sơn phối hợp cùng Huyện đoàn Bắc Sơn tổ chức chương trình tình nguyện và trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Ý, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Đồng chí Lương Tiến Quỳnh – Bí thư Chi đoàn Vietcombank Lạng Sơn trao tài trợ cho Bí thư đoàn thanh niên xã Đông Ý, huyện Bắc Sơn.

Đồng hành cùng chương trình lần này, Đoàn thành niên Vietcombank Lạng Sơn đã ủng hộ kinh phí 5 triệu đồng để hỗ trợ cải tạo, xây dựng khu vui chơi cho thanh thiếu nhi và công trình thắp sáng đường thôn. Sự đóng góp này là nguồn động viên kịp thời giúp nâng cao đời sống của người dân và giúp xã Đồng Ý hoàn thiện các tiêu chí để đạt chuẩn nông thôn mới.

Đồng chí Lương Tiến Quỳnh – Bí thư Chi đoàn Vietcombank Lạng Sơn (thứ 2 từ phải sang) tham gia gắn biển tại các công trình thuộc dự án thắp sáng đường thôn  

Từ tháng 01/2021 đến nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đoàn. Song, với sự nỗ lực và quyết tâm của toàn thể đoàn viên, Chi đoàn Vietcombank Lạng Sơn đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện cũng như tổ chức triển khai nhiều công trình, phần việc thanh niên, qua đó lan tỏa tinh thần nhân ái của thanh niên Việt Nam nói chung và Vietcombank nói riêng đến mọi miền Tổ quốc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​