VIETCOMBANK VŨNG TÀU TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2021

21/06/2021 10:01 SA
Chiều ngày 17/06/2021, Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vũng Tàu (Vietcombank Vũng Tàu) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ 1: đồng chí Ngô Thị Hồng Anh); Chi bộ 2: đồng chí Vương Huy Minh và đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Ánh.

Tham dự lễ kết nạp đảng viên mới thuộc Chi bộ 1 có đồng chí Đoàn Văn Tuyến – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu, cùng Bí thư Chi bộ 1 và các Đảng viên thuộc Chi bộ 1; Tham dự lễ kết nạp đảng viên mới thuộc Chi bộ 2 có đồng chí Nguyễn Văn Tân – Phó Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu, cùng Bí thư Chi bộ 2 và các Đảng viên thuộc Chi bộ.

Đồng chí Đoàn Văn Tuyến – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu (bên phải) trao quyết định kết nạp Đảng viên mới

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Các đảng viên mới được kết nạp cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Văn Tuyến – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu và đồng chí Nguyễn Văn Tân – Phó Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu đã trao quyết định và chúc mừng các Đảng viên mới sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời yêu cầu các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, thực hiện tốt các quy định tại Điều lệ Đảng.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào công tác xây dựng Đảng và sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Việc kết nạp thêm 3 đảng viên trẻ, có trình độ và năng lực, đóng góp vào sự phát triển của chi nhánh. Đến nay, Đảng bộ Vietcombank Vũng Tàu có 58 Đảng viên, trong đó có 53 Đảng viên chính thức và 5 Đảng viên dự bị.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​