ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK LEASING CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO LƯU HƯỞNG ỨNG NGÀY ĐOÀN VIÊN

29/03/2019 06:10 CH
Hướng đến kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, hưởng ứng "Ngày Đoàn viên", sáng ngày 23/03/2019, Đoàn cơ sở Vietcombank Leasing đã tổ chức Giải bóng đá giao lưu với với sự tham gia của 4 đội bóng:Vietcombank Leasing CN HCM, Bộ phận Phê duyệt tín dụng TSC Vietcombank tại TP.HCM, Vietcombank Tân Bình và Vietcombank Sài Thành tại sân bóng TT, 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.

Đội bóng Vietcombank Leasing CN HCM và Vietcombank Sài Thành chụp ảnh trước trận đấu

Các trận tranh tài diễn ra hấp dẫn, kịch tính với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt đã mang lại cho các vận động viên, cổ động viên những giây phút thăng hoa và nhiều cảm xúc. Chi nhánh Vietcombank Sài Thành đã xuất sắc vượt qua Vietcombank Tân Bình để giành chức Vô địch và nhiều giải thưởng cá nhân khác. Các đội đồng giải Ba llà Vietcombank Leasing CN HCM và Bộ phận phê duyệt tín dụng TSC Vietcombank tại TP.HCM.

Giải bóng đá giao lưu do Vietcombank Leasing tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn, đồng thời nhằm nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong việc khuyến khích rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên thanh niên; từ đó, động viên cán bộ, đoàn viên thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược của Vietcombank Leasing trong thời gian tới.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​