ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK LEASING TỔ CHỨC NGÀY ĐOÀN VIÊN NĂM 2019

22/03/2019 02:00 CH
Tháng Ba lại về trong niềm hân hoan tự hào của tuổi trẻ, tháng Ba – tháng của thanh niên, của màu áo xanh tình nguyện, của nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực và sâu sắc. Hướng tới kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/02/1931 – 26/03/2019), được sự đồng ý của Ban giám đốc và Ban chấp hành Đảng ủy Vietcombank Leasing, sáng ngày 20/03/2019, Đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức thành công Ngày đoàn viên năm 2019 thông qua hoạt động về nguồn vào lăng viếng Bác, tham quan Phủ Chủ tịch và Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Đây là một trong những hoạt động sinh hoạt chính trị thiết thực của Đoàn cơ sở Vietcombank Leasing nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Lê Thị Kim Anh – Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Leasing dẫn đầu đoàn vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh (đứng đầu tiên bên phải)

Đúng 8h30 sáng, Đoàn thanh niên Vietcombank Leasing vào lăng viếng Bác. Trong không khí trang nghiêm, vòng hoa của Đoàn thanh niên Vietcombank Leasing mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại” thể hiện lòng thành kính của Đoàn thanh niên Công ty trước anh linh vĩ đại của Người.

Đoàn thanh niên Vietcombank Leasing chụp ảnh tại khu di tích

Sau khi vào Lăng viếng Bác, toàn bộ đoàn viên đã vào thăm Khu di tích Phủ Chủ tịch, ao cá, nhà sàn, nhà 54 và nhà H67. Với mỗi địa danh, các đoàn viên đã được nghe hướng dẫn viên kể những câu chuyện xúc động gắn với 15 năm sống và hoạt động cách mạng cuối cùng của Bác. Các đoàn viên cũng đã có dịp được xem nhiều thước phim quý về những giây phút cuối đời của Bác - vị lãnh tụ vĩ đại đến khi nhắm mắt xuôi tay còn trăn trở nỗi niềm đau đáu với dân tộc, với dân, với nước. Khi được tận mắt thấy những hình ảnh sinh động về cuộc sống giản dị, mộc mạc, thanh cao của Bác, nhiều đoàn viên bày tỏ sự xúc động về lòng yêu nước, thương dân, về tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn viên chăm chú lắng nghe thuyết minh tại Phủ Chủ tịch

Sau đó, Đoàn đến thăm quan Bảo tàng Hồ Chí Minh. Tại đây, các đoàn viên được hướng dẫn viên đưa qua từng khu vực, từng giai đoạn lịch sử gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của Bác. Tất cả như một thước phim tư liệu, giúp mỗi cán bộ đoàn viên hiểu hơn, có cái nhìn toàn diện hơn về Chủ tịch Hồ Chí Minh – người lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Đoàn thành niên Vietcombank Leasing chụp ảnh lưu niệm tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày đoàn viên năm 2019 của Đoàn cơ sở Vietcombank Leasing kết thúc để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi Đoàn viên thanh niên, giúp nâng cao lòng tự hào dân tộc và thực hiện hiệu quả cuộc vận động học tập và làm việc theo phong cách đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược của Vietcombank Leasing trong thời gian tới.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​