LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2019 CỦA CHI BỘ 2 THUỘC ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK TSC

28/03/2019 02:50 CH
Được sự đồng ý của Đảng ủy Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), sáng ngày 26 tháng 3 năm 2019 tại 198 Trần Quang Khải – Hà Nội, Chi bộ 2 (gồm các đảng viên của Trung tâm xử lý tiền mặt) đã tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú là đ/c Lê Tiến Dũng, đ/c Nguyễn Mạnh Tân và đ/c Nguyễn Việt Hưng.

Tham dự buổi lễ có đ/c  Lê Quang Vinh – UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, đ/c Hoàng Anh Tuấn – Bí thư Chi bộ 2 cùng toàn thể Đảng viên của Chi bộ 2 và đại diện tổ Công đoàn, Đoàn thanh niên của Trung tâm xử lý tiền mặt.

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2019 của Chi bộ 2

Thay mặt Chi bộ 2, đ/c Lê Thu Hà – Phó Bí thư Chi bộ đã đọc Quyết định kết nạp Đảng cho 3 đ/c có tên nêu trên.

Đ/c Hoàng Anh Tuấn – Bí thư Chi bộ 2 đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và chúc mừng 3 đ/c đảng viên mới sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đ/c ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của 3 đ/c đảng viên mới, đồng thời yêu cầu các đ/c  tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người dảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 3 đ/c đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đ/c Lê Quang Vinh – UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc đã phát biểu chúc mừng 3 đ/c đảng viên mới và chúc mừng Chi bộ 2 đã được bổ sung thêm 3 đảng viên trẻ, có trình độ và năng lực, đóng góp vào sự phát triển của đơn vị. Đến nay, Chi bộ 2 có 35 đảng viên, trong đó có 32 đảng viên chính thức và 3 đảng viên dự bị.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​