CHI BỘ VIETCOMBANK NAM BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

26/07/2018 04:55 CH
Ngày 17/7/2018, Chi bộ Vietcombank Nam Bình Dương đã tổ chức lễ Kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú, nâng tổng số đảng viên trong Chi bộ lên 30 đồng chí.

Ngày 17/7/2018, Chi bộ Vietcombank Nam Bình Dương đã tổ chức lễ Kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú, nâng tổng số đảng viên trong Chi bộ lên 30 đồng chí.

Trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, với sự quan tâm và định hướng của các cấp bộ Đảng, hai quần chúng Nguyễn Xuân Linh - Phó trưởng phòng PGD Thuận An và Lê Thị Khánh Quỳnh - Cán bộ phòng Dịch vụ Khách hàng đã được xem xét, đánh giá đạt điều kiện đứng trong hàng ngũ của Đảng. Căn cứ theo quyết định của Ban thường vụ Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Vietcombank Nam Bình Dương đã được diễn ra trong không khí trang trọng, đúng trình tự và thủ tục. Thời điểm kết thúc lời tuyên thệ cũng là mốc đánh dấu những bước đầu tiên của 2 đồng chí trên con đường chính thức trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam nói chung, Chi bộ Vietcombank Nam Bình Dương nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Văn Hoàn - Bí thư Chi bộ,Giám đốc Vietcombank Nam Bình Dương (ngoài cùng bên phải) tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Văn Hoàn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã tặng hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí đảng viên mới phải luôn có tinh thần cầu tiến, quyết tâm cao trong công việc đồng thời phát huy tinh thần tự giác tham gia các hoạt động, phong trào của Chi bộ. Đ/c Nguyễn Văn Hoàn cũng mong muốn mỗi đồng chí đảng viên sẽ là một tấm gương lao động sáng tạo cho toàn thể CBNV noi theo, góp phần đưa Chi bộ Vietcombank Nam Bình Dương phát triển vững mạnh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​