KHAI MẠC CHUNG KẾT CUỘC THI “TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETCOMBANK”

21/03/2023 03:19 CH
Sáng ngày 18/3/2023, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô , số 91 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội, Vietcombank đã tổ chức chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Vietcombank”. Đây là cuộc thi do Công đoàn Vietcombank phát động, được tổ chức từ tháng 11/2022, dành cho tất cả cán bộ nhân viên (CBNV), người lao động trong toàn hệ thống, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 60 năm thành lập Vietcombank (01/4/1963 - 01/4/2023) và các ngày lễ lớn của đất nước. Cuộc thi đã thực sự lan tỏa và nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng tích cực của đông đảo đoàn viên, người lao động trong toàn hệ thống.

Đây không chỉ là cuộc thi mà ở đó Ban Tổ chức kì vọng tìm kiếm, phát hiện những tài năng vượt trội mà còn là một sân chơi bổ ích, lý thú để các Vietcombanker phát huy được thế mạnh, tự tin, tỏa sáng. Sau hơn 4 tháng triển khai, kết thúc vòng sơ khảo Ban Tổ chức đã nhận được 265 tiết mục của các tài năng đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc. Ban giám khảo đã lựa chọn ra 60 tiết mục xuất sắc nhất để tham gia Vòng chung kết, hứa hẹn nhiều bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn cho khán giả.

Ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank phát biểu tại Lễ khai mạc

Tham dự Lễ khai mạc, về phía Ban Giám khảo chuyên nghiệp, khách mời, có đạo diễn Hoàng Công Cường và nhạc sỹ Dương Cầm. Về phía Vietcombank, có: ông Đỗ Việt Hùng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT); ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn; bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng giám đốc; bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng giám đốc; cùng các đại biểu là Ủy viên BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ Vietcombank; thường trực Công đoàn, Đoàn thanh niên Vietcombank, lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm tại TSC và Ban giám đốc các Chi nhánh, đơn vị trong toàn hệ thống. Và đặc biệt là sự có mặt của hàng trăm các cổ động viên từ khắp các Chi nhánh trong cả nước.

Tiết mục của Vietcombank Đắk Lắk

Phát biểu khai mạc Vòng chung kết, ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Giám khảo cho biết: Trải qua hành trình 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã khẳng định vai trò, vị thế là ngân hàng chủ lực, chủ đạo trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam, luôn tiên phong, dẫn dắt trong giai đoạn đổi mới, hội nhập và phát triển, có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế - xã hội của đất nước, tạo ra những ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng tài chính khu vực. Vietcombank còn luôn được bình chọn, vinh danh đứng đầu ngành ngân hàng và nằm trong Top 3 những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam với tính đồng bộ, hiệu quả và bền vững trong hoạt động quản trị điều hành, phát triển nguồn nhân lực cũng như xây dựng môi trường làm việc gắn bó, hạnh phúc với nét văn hóa doanh nghiệp riêng. Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ cán bộ “Vừa hồng, vừa chuyên”, có tính sáng tạo và khả năng thích ứng nhanh với quá trình chuyển đổi số, Vietcombank còn luôn tạo ra những sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho CBNV, như là món quà đãi ngộ tưởng thưởng cho những đóng góp không mệt mỏi vì sự phát triển chung của ngôi nhà Vietcombank.

Tiết mục của Vietcombank Hải Dương

Cùng với chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập, Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Vietcombank lần đầu tiên được tổ chức là cơ hội để tất cả các VCBers thể hiện khả năng và đam mê của mình trong mọi lĩnh vực nghệ thuật, một sân chơi thú vị, sôi động với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, nơi thăng hoa cảm xúc của các nghệ sỹ bán chuyên nhưng luôn cháy hết mình để thể hiện và khám phá năng khiếu của bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả, tăng cường sự gắn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên và người lao động. Những phút giây tỏa sáng, những nụ cười rạng rỡ sẽ kết tinh thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp chào mừng sinh nhật lần thứ 60 của hệ thống Vietcombank.

Tiết mục của Vietcombank Hà Nội

“Thay mặt Ban Lãnh đạo và Công đoàn Vietcombank, tôi ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, nhiệt huyết của các thí sinh, sự vào cuộc rất trách nhiệm của các Công đoàn cơ sở, sự cố gắng của các thành viên Ban tổ chức và Ban giám khảo để góp phần cho thành công và sức hút của Cuộc thi. Với sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu của các đơn vị dành cho các thí sinh, chúng ta hy vọng rằng sẽ được chứng kiến những màn tài năng “mãn nhãn” và giàu tính nghệ thuật. Để cuộc thi lần này không phải chỉ là hành trình đi tìm giải Nhất, Nhì… mà thực sự là một ngày hội lớn, một sự kiện văn hóa, nghệ thuật của Vietcombank, là sự gặp gỡ đầy cảm xúc của những người làm công tác ngân hàng và nghệ thuật, nơi phát hiện và quy tụ những tài năng của Vietcombank. Chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin tỏa sáng, chúc Ban giám khảo làm việc công bằng vô tư, khách quan để lựa chọn ra những tài năng thực sự”, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank nhấn mạnh.

Tiết mục của Vietcombank Tp. Hồ Chí Minh

Sau phát biểu khai mạc của Trưởng ban Giám khảo, trong phiên sáng ngày 18/03, là một số tiết mục đến từ các công đoàn cơ sở như: Vietcombank Đắk Lắk, Vietcombank Hải Dương, Vietcombank Hà Nội, Vietcombank Tp. HCM.

Lần lượt trong 2 ngày 18 &19/03/2023, 60 tiết mục được trình diễn hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho Ban Giám khảo và các khán giả. Các tiết mục này với nhiều hình thức thể hiện hết sức đa dạng và hấp dẫn như: hát, múa, nhảy, nhạc kịch, biểu diễn nhạc cụ, sáng tác và hát, dẫn chương trình và các loại hình khác. Mỗi tiết mục có tối đa 05 phút trình diễn trên sân khấu và 02 phút để chuẩn bị.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​