HÀNH TRÌNH VỀ MIỀN ĐẤT LỬA QUẢNG TRỊ CỦA CHI BỘ VIETCOMBANK BẮC ĐÀ NẴNG

02/03/2022 03:40 CH
Nhằm tri ân công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, ngày 26/02/2022, chi bộ Vietcombank Bắc Đà Nẵng đã tổ chức hành trình về với Quảng Trị, miền đất lửa anh hùng.

Tham gia hành trình về nguồn có Ban giám đốc và toàn thể đảng viên thuộc chi bộ Vietcombank Bắc Đà Nẵng do đồng chí Hoàng Thị Hằng – Bí thư chi bộ, Giám đốc chi nhánh làm trưởng đoàn.

Theo đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại, điểm đến đầu tiên trong hành trình về đất lửa Quảng Trị là Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Đường 9. Đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương với tấm lòng biết ơn đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ.

Các Đảng viên Chi bộ Vietcombank Bắc Đà Nẵng bên Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Trường Sơn

Điểm đến tiếp theo của đoàn là địa danh cầu Hiền Lương sông Bến Hải, nơi đã chứng kiến những sự kiện lịch sử hào hùng gắn với quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước của quân và dân ta. Điểm dừng chân khiến mọi người trong đoàn xúc động nhất là di tích lịch sử thành cổ Quảng Trị, nơi hàng vạn chiến sĩ quân giải phóng đã kiên cường chiến đấu, hy sinh để bảo vệ từng tấc đất, làm nên bản anh hùng ca bất tử.

Các Đảng viên Chi bộ Vietcombank Bắc Đà Nẵng bên Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Đường 9

Hành trình về nguồn đầy ý nghĩa đã để lại trong lòng mỗi người tham gia nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc về miền đất Quảng Trị hào hùng. Những lời thuyết minh, những vần thơ, những trang ảnh, những thuớc phim, những hiện vật minh chứng cho sự khốc liệt của chiến tranh và những hình ảnh chiến đấu anh dũng của các chiến sỹ vẫn nguyên vẹn trong tâm trí mỗi người. Trở về với nhịp sống quen thuộc, dấu ấn ngày hôm qua nhắc nhở chúng ta biết cống hiến và phấn đấu nhiều hơn, sống một cuộc đời có ý nghĩa hơn để xứng đáng với thế hệ cha anh, những người đã không tiếc máu xương của mình để giành lại nền độc lập tự do cho dân tộc, cho đất nước những mùa xuân trọn niềm vui.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​